Klopp "văng tục" khi đáp trả câu nói của Mourinho về vấn đề danh hiệu

12:11 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức khẳng định thời gian làm việc của ông ở Liverpool không thể chỉ được đánh giá dựa trên những danh hiệu, theo GOAL.

Ngày hôm qua, Jose Mourinho đã nói về cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm của Liverpool khi cho rằng điều đó mang tính quan trọng nhưng Juegen Klopp cũng không nên quá chú tâm vào điều đó. Thực tế cũng cho thấy Jurgen Klopp vẫn chưa thể vô địch bất cứ giải đấu nào trong 3 năm làm việc tại Anfield.

Cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund đã thất bại trong ba trận chung kết liên tiếp tại League Cup, Europa League và Champions League. Trong khi ông cũng chưa bao giờ tiệm cận với ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh trong thời gian làm việc tại xứ sở sương mù.

Nhưng bây giờ Klopp đáp trả rằng có nhiều thứ để xem xét hơn là những danh hiệu, ông nói. "Tôi có phải giành chiến thắng không à? Đó có thể là những gì mọi người ghi nhớ nhưng điều tôi phải làm là tận dụng những thứ tốt nhất mà câu lạc bộ đang cống hiến cho tôi, đó là điều tôi tin tưởng".

Klopp

 Klopp chưa thể giúp Liverpool vô địch ở bất cứ giải đấu nào.

"Nếu mọi người nói rằng Champions League mùa trước không thành công vì chúng tôi đã thất bại trong trận chung kết thì tôi không thể thay đổi điều đó. Đó có phải là thành công không? Không, nhưng chuyến phiêu lưu đó thật tuyệt vời, và tôi rất thích nó".

"Đi đến trận đấu cuối cùng thật tuyệt vời nhưng trong cuộc sống - trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, bao gồm cả công việc của bạn - nếu chỉ có số lượng (danh hiệu) và nỗ lực tốt nhất không được tính đến thì cuộc sống thật như c **".

Vũ Quang Toản | 11:15 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục