Klopp mang đến tin dữ, Liverpool mất 'siêu mỏ neo' ở trận gặp Villa?

09:57 Thứ bảy 02/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức vừa lên tiếng hé lộ thông tin có thể khiến nhiều CĐV The Kop lo lắng.

Ở Premier League mùa giải 2019/20 này, Liverpool vẫn là đội bóng duy nhất chưa để thua bất kỳ trận đấu nào kể từ đầu mùa. Nửa đỏ vùng Merseyside đã thị uy sức mạnh với 9 chiến thắng cùng 1 trận hòa, ghi 23 bàn thắng và mới chỉ để thủng lưới 8 bàn.

Tính đến thời điểm này, tam tấu Sadio Mane - Roberto Firmino - Mohamed Salah đã không còn duy trì được sự bùng nổ giống như trước. Thế nhưng, "Lữ đoàn đỏ" đang tỏ ra chắc chắn hơn với sự tiến bộ khó tin của tiền vệ Fabinho.

Klopp reveals Fabinho could miss Aston Villa's match - Bóng Đá

 Fabinho là nhân tố không thể thiếu của Liverpool vào lúc này.

Theo các thống kê từ ban tổ chức Ngoại Hạng Anh, không cầu thủ nào bên phía The Kop có số lần ngăn chặn các đường chuyền nhiều hơn cựu sao AS Monaco (10 lần). Ở khu trung tuyến, tuyển thủ Brazil vẫn duy trì sự ổn định bất chấp những Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum có phong độ phập phù.

Mặc dù vậy, một vấn đề đang làm ban huấn luyện đội chủ sân Anfield lo lắng đó là chấn thương của chân chuyền sinh năm 1993. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân HLV Jurgen Klopp cho biết cậu học trò của mình có thể bỏ lỡ chuyến làm khách tới sân của Aston Villa.

"Dĩ nhiên rồi, tôi biết tình hình của cậu ấy và chúng ta phải đối mặt với nó. Có lẽ cậu ấy cần phải cẩn thận hơn khi ra sân hoặc tôi phải thay đổi đội hình. Chúng tôi vẫn chưa ra quyết định cuối cùng, hãy chờ xem thế nào", cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund cho hay.

Xem Jurgen Klopp nói về phong độ của các sao trẻ: 

Giang Nam | 09:00 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục