Kinh hoàng! Nhà sao Chelsea bị cướp có vũ trang đột nhập

15:59 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng của The Blues phải nhận thông báo dữ khi đang phục vụ ĐTQG.

Rạng sáng hôm qua, Tây Ban Nha hành quân đối đầu Quần đảo Faroe trong khuôn khổ Vòng loại Euro 2020. Thầy trò Luis Enrique đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà 4-1. 3 điểm có được giúp La Furia Roja duy trì thành tích toàn thắng qua 3 trận, dẫn đầu Bảng F với 9 điểm.

Ở màn đọ sức nói trên, Alvaro Morata cũng góp mặt. Chân sút được Chelsea cho Atletico Madrid mượn mùa trước ra sân từ đầu và chơi cả trận. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Daily Mail cho hay tiền đạo 26 tuổi đã phải nghe thông báo tin dữ.

Nhà Morata bị cướp - Bóng Đá

 Sa sút trên sân cỏ, biến cố còn vừa ập đến gia đình Morata. May mắn người thân của anh vẫn an toàn.

Cảnh sát Tây Ban Nha xác nhận với truyền thông nhà của Morata đã bị 2 kẻ cướp có vũ trang đột nhập. Khi vụ việc xảy ra, vợ của tuyển thủ Tây Ban Nha là Alice Campello có mặt ở nhà cùng 2 con trai sinh đôi Alessandro và Leonardo, cùng 1 người chăm sóc trẻ. Rất may không ai trong số này bị tổn hại.

Cảnh sát cho hay 2 tên cướp đã xâm nhập vào khu vực La Moraleja thuộc phía bắc thành phố Madrid bằng các cửa sổ trên lầu. 2 kẻ này được tin rằng đã lấy đi nhiều tài sản giá trị trong cuộc đột nhập diễn ra lúc 11 giờ tối thứ Sáu (giờ địa phương).

Cả Morata và cô vợ Campello đều chưa đưa ra bình luận nào.

Phụng Sồ | 15:10 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục