'Kiến nguyên tử' Giovinco làm ấm lòng fan hâm mộ

10:42 Thứ ba 30/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù đang thi đấu tận Mỹ, Sebastian Giovinco vẫn luôn hướng về 'nơi chôn nhau cắt rốn'.

Cuối tuần rồi, miền trung Italia phải hứng chịu trận động đất 6.2 độ richter kinh hoàng, khiến gần 300 người thiệt mạng và hàng nghìn người mất nhà cửa.

Đau xót trước nỗi đau mà những người dân quê hương phải hứng chịu, Sebastian Giovinco - sinh ra tại Turin, Italia, đã có hành động góp phần xóa đi đau thương.

'Kiến nguyên tử' Giovinco đấu giá quyên tiền hỗ trợ đồng bào quê nhà. Ảnh: Internet.

Trong một thông điệp trên mạng xã hội Instagram, Giovinco kêu gọi bán đấu giá chiếc áo đấu của mình.

"Kiến nguyên tử" viết: "Các bạn thân mến, tôi đã sốc với tin tức một trận động đất kinh hoàng đã tàn phá miền Trung nước Ý. Tôi mong sẽ giúp được phần nào Hội chữ thập đỏ quê nhà, bằng cách mở cuộc đấu giá quyên góp quỹ trên trang web www.CharityStars.com."

"Vật phẩm đấu giá sẽ là chiếc áo đấu mà tôi đang mặc tại Toronto FC và có chữ ký của tôi. Cuộc đấu giá sẽ bắt đầu vào ngày mai. Cảm ơn tất cả các bạn với sự trợ giúp dành cho Italia."

Hành động ý nghĩa của Giovinco đang đón nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan hâm mộ trên khắp thế giới, với gần 20.000 lượt thích và hàng trăm lời bình luận kêu gọi những nhà hảo tâm.

Sebastian Giovinco, 29 tuổi, hiện đang thi đấu tại Giải nhà nghề Mỹ (MLS), trong màu áo CLB Toronto. Mùa giải trước, anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải MLS, với thành tích 22 bàn thắng và 16 pha kiến tạo.

Màn trình diễn của Sebastian Giovinco trong màu áo Toronto FC, ở MLS 2015.

H.T | 10:22 30/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục