Không phải Neymar, Barca sẽ dùng 300 triệu chiêu mộ 2 "cỗ máy săn bàn" này!

20:28 Thứ hai 14/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang nuôi tham vọng rất lớn trên thị trường chuyển nhượng thời gian tới.

Sau động thái đề nghị bản hợp đồng mới với chế độ đãi ngộ hấp dẫn dành cho Neymar, gần như Barcelona sẽ chính thức khép lại hy vọng sở hữu "đứa con lưu lạc" này trong thời gian tới. Tuy nhiên, thượng tầng đội chủ sân Camp Nou vẫn sẽ dành đến 300 triệu euro để chiêu mộ loạt ngôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu về Catalan trong thời gian tới. Vậy, đó sẽ là những gương mặt nào?

Lautaro Martinez

Không nghi ngờ gì nếu nói, Lautaro Martinez chính là "sát thủ" hàng đầu mà Barcelona muốn chiêu mộ về Camp Nou. Tiền đạo người Argentina đã có những màn trình diễn rất toả sáng suốt thời gian qua, trong đó bao gồm cả bàn thắng phá lưới Blaugrana chỉ sau 2 phút, trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2019/20 khi khoác áo Inter Milan.

Bản năng săn bàn nhạy bén, khát khao chiến đấu và sức trẻ của chân sút sinh năm 1997 luôn là vốn quý mà Blaugrana muốn sở hữu cho hàng công của HLV Ernesto Valverde trong tương lai. Khi mà Antoine Griezmann chưa thể hiện được bản thân cũng như đáp ứng mong mỏi và kỳ vọng to lớn từ BLĐ Barcelona, Lautaro Martinez chắc chắn sẽ được cân nhắc mang về, trước là gia tăng sức mạnh hàng công, sau là sự thay thế dài hạn cho "lão tướng" Luis Suarez.

Truyền thông quốc tế cũng xác nhận, Inter Milan muốn có 100 triệu euro cho bản hợp đồng của Lautaro Martinez.

 - Bóng Đá

Lautaro Martinez là sao trẻ hàng đầu mà Barcelona nhắm đến.

Kylian Mbappe

Không cần phải nói quá nhiều về tài năng cũng như tiềm năng của Kylian Mbappe, bởi sao trẻ sinh năm 1998 giờ đây luôn là "nỗi khiếp sợ" đối với mọi hàng thủ của làng túc cầu giáo. Sức mạnh, sự càn lướt, tốc độ và khả năng săn bàn đa dạng của Mbappe góp phần giúp Paris Saint-Germain đã và đang trở thành 1 thế lực không thể lật đổ ở nước Pháp.

Thực tế, không chỉ Barca mà Real Madrid cũng rất khao khát sở hữu Kylian Mbappe. Tuy nhiên, giống như thương vụ chuyển nhượng Neymar, thượng tầng PSG kiên quyết không bán đi những ngôi sao hàng đầu CLB, mặc dù từng đưa ra mức giá lên đến 200 triệu euro ở "phiên chợ hè" 2019.

Kylian Mbappe chính xác là mẫu "sát thủ" mà Barcelona mong muốn, trong công cuộc xây dựng và phát triển đội bóng dài hạn ở tương lai. Sau "triều đại" của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Mbappe xứng đáng được xem như người kế thừa và là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng thế giới trong tương lai.

 - Bóng Đá

Mbappe là "cây săn bàn" hàng đầu Châu Âu mà Barca không thể bỏ qua.

Xem Barcelona 2-1 Inter:

Minh Trí | 19:15 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục