Không nghỉ hưu, thủ thành huyền thoại người Ý vẫn mơ về C1

18:21 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnGianluigi Buffon sẽ có một cuộc họp bàn về tương lai với ban lãnh đạo PSG sau khi mùa giải này khép lại.

Thủ thành kỳ cựu người Ý, Gianluigi Buffon vẫn muốn tiếp tục hành trình của mình dù năm nay anh đã bước sang tuổi 41. Nhà cựu vô địch thế giới muốn được gia hạn hợp đồng với Paris Saint Germain hoặc ra đi đến một đội bóng khác để tiếp tục tham vọng chinh phục UEFA Champions League, chiếc cúp anh vẫn còn thiêu trong bộ sưu tập. Theo Gazzetta dello Sport số ra hôm nay 12/5, Buffon hoàn toàn không có ý định kết thúc sự nghiệp sau mùa giải này. 

Không nghỉ hưu, thủ thành huyền thoại người Ý vẫn mơ về C1 - Bóng Đá

Buffon vẫn muốn giành UEFA Champions League, danh hiệu duy nhất anh còn thiếu.

Thủ môn người Ý hy vọng một cuộc họp với các nhà vô địch Pháp để xem liệu có đi đến quyết định gia hạn hợp đồng hay không. Quan trọng nhất vẫn là thỏa thuận về số trận ra sân. Trong một phát biểu mới đây, HLV trưởng Thomas Tuchel tuyên bố PSG phải chấm dứt tình trạng xoay tua thủ môn như mùa này giữa Buffon và Areola.

Nếu không đạt được thỏa thuận với đội chủ sân Công viên các hoàng tử, nhiều khả năng thủ thành kỳ cựu sẽ tiếp tục tìm kiếm một đội bóng khác có cơ hội dự UEFA Champions League để anh thực hiện giấc mơ dang dở. 

Buffon năm nay 41 tuổi, anh từng là nhà vô địch thế giới 2006 cùng tuyển Ý. Ở cấp độ CLB, anh có 9 mùa vô địch Serie A cùng Juventus. Tuy nhiên, đã có những luồng dư luận trái chiều muốn thủ thành huyền thoại này nghỉ ngơi để nhường sân chơi lại cho thế hệ trẻ.

Lê Dũng | 17:10 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục