Không Coutinho, Barca vẫn có "chìa khóa" mở cửa vụ Neymar

11:37 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona vẫn còn giữ nguyên tham vọng muốn chiêu mộ Neymar ngay trong mùa hè.

Thông tin về việc Barcelona muốn tái hợp với Neymar bắt đầu xuất hiện nhiều hơn khi tiền đạo người Brazil bày tỏ nguyện vọng muốn rời PSG. Được biết, gã nhà giàu nước Pháp cũng sẵn sàng chia tay số 10 nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Được biết vào 2 năm trước, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã chi ra 222 triệu euro để mua Neymar nên PSG mong muốn nhận được nhiêu đó số tiền chuyển nhượng.

Dẫu vậy, trong bối cảnh Barca đã bỏ vung tiền mạnh tay với những bản hợp đồng Frenkie de Jong hay Antoine Griezmann, mức phí PSG muốn khiến gã khổng lồ xứ Catalan chần chừ. Ngay lập tức, nhà ĐKVĐ La Liga phải nghĩ cách khác và họ muốn trao đổi thêm cầu thủ trên bàn đàm phán.

Ban đầu, Philippe Coutinho là cái tên Barca chấp nhận hi sinh để có được Neymar nhưng tiền vệ người Brazil đã chuyển sang Bayern Munich theo dạng cho mượn. Vì lẽ đó đã khiến tất cả nghi ngờ đội bóng Tây Ban Nha sẽ từ bỏ vụ Neymar. Tuy nhiên, Blaugrana vẫn nghĩ được phương án khác.

Không Coutinho, Barca vẫn có

 Barca muốn dùng Semedo để mua Neymar từ PSG.

Lần này, thay vì dùng Coutinho làm bàn đạp để thuyết phục PSG nhả người, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, đội chủ sân Nou Camp dự định "tế thần" Semedo. Với PSG khi đã chia tay Dani Alves, họ cũng sẵn sàng xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị này nếu nhận được tiền cùng với cựu sao Benfica trên bàn đàm phán. 

Video màn trình diễn của Neymar ở Barca:

Lữ Phong | 10:55 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục