“Không có chuyện Ánh Viên được nghỉ ngơi sau SEA Games”

18:41 Thứ năm 11/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ bay sang Mỹ tiếp tục tập luyện để hướng đến những giải đấu quan trọng khác trong năm nay.

Sau một thời gian dài bận rộn với lịch tập huấn dày đặc và lập kỳ tích vang dội với tám lần lập kỷ lục SEA Games, những tưởng Ánh Viên sẽ có kỳ nghỉ “xả hơi” dài sau khi SEA Games khép lại. Tuy nhiên trao đổi với Thể Thao Việt Nam, HLV Đặng Anh Tuấn cho biết kình ngư người Cần Thơ sẽ bước vào tập luyện để hướng đến những sân chơi còn lại thay vì trải qua kỳ nghỉ dài ngày ở Việt Nam.

Ánh Viên sẽ không được nghỉ "xả hơi" sau khi SEA Games kết thúc. Ảnh: Hoàng Tuân.

“SEA Games chỉ là một trong số những sân chơi thầy trò tôi đã lên kế hoạch trong năm nay. Đây chỉ là bước đệm chứ không phải điểm dừng. Trước mắt chúng tôi vẫn còn nhiều giải đấu khác, đặc biệt là giải vô địch thế giới ở Nga. Mục tiêu tiếp theo là tiếp tục cải thiện thành tích của Ánh Viên đến mức tốt nhất có thể.” HLV Anh Tuấn cho biết.

Trong khi đó Ánh Viên trước câu hỏi liệu có cảm thấy áp lực với lịch tập luyện dày đặc hay không đã thẳng thắn cho biết cô hoàn toàn thoải mái với giáo án và kế hoạch của HLV Đặng Anh Tuấn. “Bản thân em đã lớn, tự lo cho mình được nên những chuyến tập huấn xa nhà quanh năm không phải là thử thách. Mục tiêu của em là trở thành số 1 và em phải chấp nhận điều đó. Đó không phải là sự hy sinh vì em thích được như vậy”.

Hiện Ánh Viên đang cạnh tranh quyết liệt danh hiệu VĐV xuất sắc nhất SEA Games với nam kình ngư chủ nhà Joseph Schooling.

Đức Nam – Hà Bạch (từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục