Ánh Viên: Với em, kỷ lục là không có giới hạn

21:12 Thứ ba 09/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong ngày thi đấu hôm nay, Ánh Viên tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi giành hai HCV và phá hai kỷ lục SEA Games. Tính đến thời điểm hiện tại, Ánh Viên đã có sáu HCV cùng bảy lần phá kỷ lục ở Đại hội thể thao Đông Nam Á. Thế nhưng cô gái chân chất ở miệt vườn Nam Bộ này chưa bao giờ hài lòng với bản thân.

Sải tay mạnh mẽ của Ánh Viên trên đường bơi 200m bướm. Ảnh: Hoàng Tuân.

* Em đánh giá về phong độ của em hôm nay thế nào?

Ánh Viên: Hôm nay nói chung em đã thi đấu tốt nhưng vẫn còn mắc một vài khuyết điểm nên thật sự em chưa hài lòng với bản thân.

* Thế còn những ngày thi đấu trước đó thì sao?

Em đã có nhiều chiến thắng, nhiều tấm huy chương nhưng không ai là hoàn hảo cả. Em cũng có những khuyết điểm cần phải khắc phục nếu muốn trở thành VĐV đỉnh cao.

* Bây giờ em đã trở thành VĐV giành nhiều HCV nhất và phá nhiều kỷ lục SEA Games, và dường như em vẫn chưa định dừng lại, vậy đâu là đích cuối cùng mà em hướng tới?

Đối với em, kỷ lục là không có giới hạn, bất kỳ kỷ lục nào cũng có thể bị phá, vì vậy mục tiêu của em đơn giản là tiến xa hơn nữa, còn mọi việc khác em không nghĩ đến.

Ánh Viên không đề ra mục tiêu cụ thể mà chỉ luôn quyết tâm thi đấu hết mình. Ảnh: Hoàng Tuân.

* Vậy nếu chỉ gói gọn trong giải đấu này, em có đề ra mục tiêu phải giành bao nhiêu HCV và sẽ phá tiếp kỷ lục ở SEA Games chứ?

Nếu mới như vậy mà em đã hài lòng với bản thân thì em là người thất bại ngay từ bây giờ! Vì vậy không chỉ hôm nay mà ngay mai, ngày kia em vẫn phải quyết tâm và cố gắng hết sức mình.

* Một câu hỏi ngoài lề nhé, trong những ngày thi đấu này, mỗi sáng sớm thức dậy thì em nghĩ gì?

Cũng như ở tất cả các giải đấu khác, mỗi khi ngủ dậy em chỉ nghĩ đến việc tập luyện và thi đấu để có thể có được thành tích tốt nhất.

* Xin cám ơn Ánh Viên và chúc em sẽ vượt qua chính mình.

Đức Nam - Hà Bạch (từ Singapore) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục