'Không ai muốn tôi rời Arsenal, nhưng tôi không còn hạnh phúc...'

09:44 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ từng khoác áo Arsenal đã phá vỡ im lặng trong bối cảnh đội bóng cũ của anh đang gặp muôn vàn khó khăn...

Vào thời điểm hiện tại, bầu không khí ở Emirates rất căng thẳng khi họ thiếu huấn luyện viên trưởng chính thức và cũng đá rất tệ tại Premier League. Nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc họ đã không thắng trong 9 trận gần nhất là vì hàng phòng ngự thảm họa với David Luiz và Sokratis.

Trên thực tế, ngôi sao người Brazil là sự thay thế cho thủ quân Laurent Koscielny - người rời đi vào mùa hè vừa qua. Cho đến nay, hàng thủ Arsenal không hề cải thiện, thậm chí còn tệ hơn trước rất nhiều. Và bây giờ, trung vệ kỳ cựu người Pháp đã lên tiếng nói về những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Koscielny chia sẻ (theo GOAL): "Tôi có thể hiểu rằng người hâm mộ Arsenal đã không mong đợi viễn cảnh tôi rời đi, không ai mong muốn điều đó xảy ra cả. Nói một cách đơn giản, tôi đã chẳng hạnh phúc giống như ngày đầu tiên tôi ký hợp đồng với họ. Với gia đình, tôi cần phải về Pháp và tiếp tục thử thách mới".

Ảnh 10 đội trưởng Arsenal gần nhất - Bóng Đá

 Koscielny tiết lộ sự thật không vui vẻ.

Phát biểu của ngôi sao sinh năm 1985 có thể giúp chúng ta hiểu được lý do vì sao anh đã tạo ra vụ lùm xùm ngay sau khi gia nhập Bordeaux (cởi phăng áo Arsenal và mặc vào bộ đồ thi đấu của đội bóng mới). Dù vậy, sau đó Koscielny cũng công khai xin lỗi CĐV Pháo thủ vì hành vi thiếu kiềm chế của mình.

Ljungberg nói về trận thua Brighton:

Trung Quân | 08:55 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục