Khen ngợi Partey, tiền bối chỉ ra 3 sai lầm chuyển nhượng của Arsenal trong mùa Hè

10:51 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Tony Adams đã có những chia sẻ về công cuộc chuyển nhượng của Arsenal.

 

Arteta nói về tấm thẻ đỏ của Pepe

Ở phiên chợ vừa qua, Arsenal đã thực hiện rất nhiều thương vụ đáng chú ý. Trong số đó, đặc biệt nhất phải kể đến trường hợp của Thomas Partey, người được Pháo thủ nhắm đến trong suốt mùa Hè và bất ngờ thâu tóm vào phút chót.

Không phụ lòng HLV Mikel Arteta, ngôi sao người Ghana đã tỏa sáng rực rỡ tại Emirates và liên tục mang đến những màn trình diễn đáng khen ngợi. Bên cạnh đó, Gabriel Magalhaes cũng là một thương vụ thành công của Arsenal, khi anh đã cải thiện đáng kể hàng thủ vốn tồn đọng nhiều điểm yếu tại Emirates.

Tony Adams slams transfer policy: Why sign Willian? Why sell Martinez? - Bóng Đá

 Tony Adams trong màu áo Arsenal. 

Song, theo quan điểm đến từ huyền thoại Tony Adams, dù khen ngợi hai bản hợp đồng này, ông vẫn đặt ra câu hỏi về công cuộc chuyển nhượng của Pháo thủ trong mùa Hè vừa qua. Tờ Tribal Football dẫn lời cựu trung vệ người Anh:

"Đưa Thomas Partey vào đội là một thương vụ đáng kinh ngạc. Arteta cũng đang thực hiện một công việc tuyệt vời, nhưng tôi có nghi ngờ về công tác chuyển nhượng."

“Willian và Nicolas Pepe, chúng ta có cần họ hay không? Chúng ta có bổ sung đúng khu vực không? Chúng ta có cần thêm một hậu vệ phải không?"

“Tôi nghĩ Gabriel là một sự hòa nhập xuất sắc khác, nhưng tôi nghi ngờ về thương vụ bán đi Emi Martinez."

“Chúng ta đã có một cầu thủ khác giống như Patrick Vieira. Vieira là một huyền thoại và Partey có thể sẽ tiếp tục như vậy, cậu ấy quá ấn tượng."

Huỳnh Phong | 09:53 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục