Khẳng định đang hạnh phúc, sao Barca đập tan hy vọng của Bayern, Chelsea

14:01 Chủ nhật 03/05/2020

TinTheThao.com.vnMới đây một công thần của Barcelona đã khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại CLB.

Tương lai của thủ thành người Đức, Marc-Andre ter Stegen trở thành đề tài nóng tại Barcelona thời gian gần đây. Quá trình thương thảo giữa Stegen với đội bóng chủ quản đã diễn ra từ nửa năm trước. Thế nhưng như đã biết, dù đã trải qua một khoảng thời gian rất dài, đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. 

Gã khổng lồ xứ Catalunya muốn Ter Stegen gia hạn đến năm 2025, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 3 mùa tùy vào phong độ và thành tích. Thủ thành 27 tuổi muốn nhận mức lương gấp đôi con số hiện tại mà anh đang nhận, lên đến 10 triệu euro/mùa. Tuy nhiên theo Sport, trước đó Barca chỉ đề nghị con số 6,3 triệu euro/mùa. Nhận thấy giữa hai bên chưa có tiếng nói chung, Bayern Munich và Chelsea lợi dụng thời cơ để “lôi kéo” Ter Stegen.

Ter Stegen hạnh phúc tại Barca - Bóng Đá

 Stegen khẳng định hạnh phúc.

Mới đây, thủ thành người Đức chia sẻ: “Chúng tôi đã có những cuộc thương thảo. Mọi thứ diễn ra khá thuận lợi. Nhưng có nhiều vấn đề quan trọng hơn.

Tôi rất hạnh phúc tại Barca. Mọi chuyện vẫn đang diễn ra rất tốt. Tôi còn có thể đòi hỏi gì hơn nữa?”

Bên cạnh Lionel Messi, Ter Stegen đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giúp đội bóng xứ Catalan vượt qua cơn khủng hoảng. Stegen biết rõ tầm ảnh hưởng của mình đối với đội chủ sân Camp Nou nên muốn nhận mức đãi ngộ cao hơn. Mức lương hiện tại của anh khá khiêm tốn so với De Gea (10,5 triệu euro/mùa) hay Jan Oblak (10 triệu euro/mùa). 

Stegen tập luyện tại nhà

 
Endo | 13:31 03/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục