Jordan Henderson từ chối nhận băng thủ quân từ Van Dijk sau khi vào sân

18:50 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnHenderson đã khiến người hâm mộ Liverpool thêm kính nể vì một hành động nhỏ.

Ở Liverpool hiện tại, Jordan Henderson đang là đội trưởng, các đội phó lần lượt là James Milner, Virgil van Dijk và Georginio Wijnaldum. Ở trận Liverpool gặp Southampton mới đây, Henderson ngồi ngoài nên James Milner đeo băng thủ quân, sau đó tiền vệ này rời sân và trao lại băng tay cho Van Dijk.

Đến gần cuối trận, Jordan Henderson mới được thay vào, và theo hình ảnh ghi lại, cầu thủ người Anh đã có một cử chỉ với Virgil van Dijk, từ chối nhận lại băng đội trưởng từ người đồng đội này. Hành động nhỏ của Henderson lập tức khiến người hâm mộ chú ý và đánh giá tích cực.

Henderson reveals how lifting CL trophy will change Liverpool's season - Bóng Đá

 Henderson được đánh giá cao ở cương vị đội trưởng.

Một người bình luận: "Anh ấy vào sân khi đội bóng vừa nhận một bàn thua quái đản, đứng trước nguy cơ mất điểm nếu bị thủng lưới một lần nữa, không có thời gian cho những thủ tục này, mọi người đều biết ai là đội trưởng."

Người khác nói: "Đó chính xác là kiểu hành động khiến tôi yêu anh ấy. Anh ấy luôn đặt mục tiêu chung của đội lên trên hết. Một người đội trưởng thực sự ở tất cả các nghĩa."

"Những người đội trưởng thực sự chẳng cần phải thể hiện mình là đội trưởng."

"Hành động này thực sự cho thấy sự tự tin của anh ấy."

Trước đó, Jordan Henderson thậm chí được nhận xét có tư chất thủ lĩnh hơn cả Steven Gerrard, bởi anh đang thi đấu ở giữa một tập thể toàn ngôi sao và vẫn điều chỉnh mọi thứ rất tốt.

Xem lại khoảnh khắc Liverpool nâng cao cúp vô địch C1:

Hoài Thu | 18:00 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục