Joel Embiid: Mọi người đừng sợ hãi

08:59 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu vừa rồi, ngôi sao Embiid đã khiến các CĐV “thót tim” khi ngã xuống sân sau tình huống truy cản James Harden.

Trong quá khứ, trung phong 23 tuổi vốn là cầu thủ có trải qua tiền sử chấn thương dày đặt. Chính vì vậy, trong bối cảnh Embiid là trụ cột số 1 của Philadelphia 76ers, một tình huống va chạm của anh cũng khiến các CĐV của mình lo lắng. Phát biểu sau trận, Embiid lên tiếng trấn an các CĐV của mình.

Embiid (1)

 Về độ máu lửa, Joel Embiid luôn có thừa.

“Mọi người nên ngừng lo sợ, tôi không phải là thủy tinh", Embiid nói.

Nói về tinh thần thi đấu máu lửa của người đồng đội, Justin Anderson lên tiếng ủng hộ Embiid và kêu gọi mọi người không nên lo lắng.

“Dù Embiid đã thực hiện những pha bóng có mức độ nguy hiểm cao, nhưng anh ấy muốn vậy”, Justin Anderson nói. “Embiid luôn muốn làm những điều trọn vẹn cho đội bóng này, anh ấy cứng cáp hơn nhiều so với những gì mọi người nghĩ".

Trận đấu vừa rồi, Embiid chỉ chơi 25 phút trước khi bị chấn thương, có được 21 điểm, 6 Rebounds và 3 assists. Với lối chơi đậm chất máu lửa như thế, các CĐV của 76ers và cá nhân HLV Brown sẽ còn phải thót tim thêm nhiều lần nữa với Embiid.

“Thời điểm đó tôi cảm thấy tê tái trong người”, HLV Brown nói sau khi chứng kiến cú ngã của Embiid. “Nhưng bạn phải vượt qua được cảm giác đó để hy vọng Embiid đứng dậy và tiến lên.”

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:25 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục