Joachim Low từ chối tiếp quản Bayern sau World Cup 2018

18:51 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Đức, Joachim Low mới đây đã lên tiếng bác bỏ khả năng ông sẽ nhận lời dẫn dắt CLB Bayenrn Munich sau khi World Cup 2018 khép lại.

 Sau khi sa thải Ancelotti, lãnh đạo Bayern cũng đã nhanh chóng mời 'bố già' Heynckes trở lại nắm quyền tại Allianz Arena. Hiện Hùm Xám cũng đang thi đấu rất khởi sắc kể từ khi thay tướng, và bằng chứng là việc họ đã giành lại ngôi đầu tại Bundesliga vào cuối tuần qua.

 - Bóng Đá

 Joachim Low từ chối nói về Bayern.

Tuy nhiên hợp đồng giữa Heynckes và Bayern sẽ chỉ có hiệu lực trong một năm, và bản thân vị chiến lược gia 72 tuổi này cũng đã thừa nhận rằng ông cũng chỉ muốn 'tạm giúp' đội bóng nước Đức vượt qua khủng hoảng, chứ không muốn làm việc quá lâu.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Bayern vẫn sẽ phải tìm một thuyền trưởng mới sau khi mùa giải năm nay kết thúc, và Low chính là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, vị HLV trưởng của tuyển Đức đã bác bỏ khả năng này khi cho biết: "Tôi chưa bao giờ suy nghĩ về vấn đề này. Tuy tôi từng thừa nhận muốn làm việc tại CLB, nhưng hiện tôi chỉ muốn tập trung vào World Cup."

"Bên cạnh đó, tôi vẫn còn hợp đồng (cùng liên đoàn bóng đá Đức) tới tận 2020. Do đó tôi tôi không muốn nghĩ quá nhiều về điều khác."

Video tài cầm quân của HLV Joachim Low

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 18:20 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục