Inter Milan tiếp cận người của Manchester City

21:00 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan được cho là đã mở những cuộc đàm phán với Manchester City về trường hợp của cầu hậu vệ người Brazil, Danilo.

Danilo dường như đã đánh mất mình tại sân Etihad năm nay. Bằng chứng là cho đến hiện tại của mùa giải, anh mới chỉ ra sân tổng cộng 9 lần sau 33 vòng đấu tại Premier League. Vì lẽ đó mà nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ là cái tên nằm trong danh sách thanh lý của nửa xanh thành Manchester sau khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. 

Và theo nhà báo uy tín bậc nhất tại Italia hiện nay, Gianluca Di Marzio thì Inter Milan đã có những cuộc thương thảo ban đầu với đội bóng chủ sân Etihad để nỗ lực đưa hậu vệ 27 tuổi này cập bến Nerazzurri mùa giải tới.

Inter Milan tiếp cận người của Manchester City - Bóng Đá

 Danilo đang có một mùa giải thất vọng trong màu áo Manchester City.

Mức giá ban đầu mà The Citizens đưa ra cho trường hợp của Danilo là 30 triệu Euro. Tuy nhiên sau những màn trình diễn thất vọng, đội bóng chủ sân Etihad quyết định giảm mức giá cho đội bóng nào muốn sở hữu hậu vệ người Brazil trong khoảng từ 20 - 22 triệu Euro.

Kể từ khi gia nhập Manchester City từ Real Madrid vào năm 2017, Danilo dường như chưa bao giờ được trọng dụng tại sân Etihad. Do đó, sẽ không có gì bất ngờ nếu Danilo khoác lên mình màu áo của một đội bóng khác sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Quốc Anh | 20:40 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục