Ibrahimovic từ chối 100 triệu euro để đến Man United

19:14 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnSiêu cò Mino Raiola tiết lộ Zlatan Ibrahimovic đã từ chối 100 triệu euro từ một câu lạc bộ Trung Quốc để đến Man United thi đấu.

premier-league-worst-team-of-the-week-zlatan-ibrahimovic_15tna8kvn8n8y1d8y009mh736j

 Ibra được nhiều CLB Trung Quốc hỏi mua. Ảnh: Internet.

Mùa hè vừa qua, sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, Zlatan Ibrahimovic đã chọn Man United của huấn luyện viên Jose Mourinho làm điểm đến.

Ibrahimovic được cho là hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần ở Old Trafford, nhưng Mino Raiola cho biết nếu đến Trung Quốc thi đấu, Ibra còn được ưu đãi hơn nhiều.

Mino Raiola nói: "Ibrahimovic là số 1. Cậu ấy đã từ chối 100 triệu euro từ Trung Quốc. Cậu ấy không hề muốn tiền bạc, cậu ấy muốn giành chiến thắng.

Tôi đã may mắn khi luôn có những nhà vô địch. Zlatan, [Pavel] Nedved, Maxwell và bây giờ [Blaise] Matuidi và [Gigio] Donnarumma.

Donnarumma sẽ ngày càng xuất sắc hơn, thậm chí là vượt cả Gigi Buffon, bởi những cầu thủ ở tương lai luôn tốt hơn so với quá khứ.

Còn Mario là một hiện tượng, nhưng cậu ấy là Balotelli. Nếu Mario có cá tính của Zlatan, với tài năng của mình, cậu ấy đã giành 5 Quả bóng vàng."

Cho đến thời điểm này, Zlatan Ibrahimovic đã làm được những điều rất tuyệt vời ở Man United. Sức mạnh, khả năng săn bàn, cá tính của anh vẫn còn đó. Mới đây, không ai khác, chính Ibra là người ghi bàn duy nhất, giúp Man United đánh bại Zorya Luhansk để giành 3 điểm đầu tiên ở Europa League mùa này.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 18:10 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục