"Ibrahimovic là thiên tài, Pogba phải chịu áp lực từ núi tiền"

12:00 Thứ sáu 24/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ander Herrera mới đây đã phát biểu những suy nghĩ về những cầu thủ nổi bật tại Manchester United mùa giải này như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba hay David De Gea.

Trong số đó, Herrera đánh giá rất cao đàn anh Ibrahimovic và gọi chân sút người Thuỵ Điển là thiên tài. Cụ thể, Herrera cho biết: "Anh ấy là một thiên tài. Ibra nói rằng mình có thể ghi hơn 30 bàn và anh ấy chứng minh được tài năng của mình. Đơn giản vì Ibra là cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy có thể gây chút ít phiền toái nhưng đó là vì Ibra muốn chinh phục tất cả."

Ibrahimovic được Herrera đánh giá rất cao. 

Mùa này, Ibrahimovic đã có 26 bàn và 8 kiến tạo cho M.U trong 41 lần ra sân trên mọi đấu trường, Mùa Hè vừa qua, chân sút người Thuỵ Điển gia nhập Ngoại hạng Anh từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoài ra, Herrera cũng tin rằng Pogba sẽ sớm thoát ra khỏi cái mác cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tiền vệ này chia sẻ thêm: "Cậu ấy chưa thể hiện tốt nhất vì mức giá chuyển nhượng khổng lồ. Ai cũng phải trải qua khoảng thời gian đó ngoại trừ Messi và Ronaldo. Tuy nhiên Pogba đã ghi 7 bàn và kiến tạo khá nhiều."

Nói về De Gea, Herrera bày tỏ quan điểm: "Phản xạ của De Gea như một món quà trời cho. Cậu ấy là một thủ thành và có thể giúp đội có điểm nếu muốn. De Gea sẽ trở thành huyền thoại tại M.U."

Xem lại màn trình diễn của Ibrahimovic trong màu áo M.U:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:10 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục