Huyền thoại Liverpool: Jurgen Klopp đã hủy hoại sự nghiệp của cậu ta

14:02 Thứ hai 22/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Kop bị chỉ trích kịch liệt vì quyết định ông đưa ra với một học trò.

Hồi tháng Năm vừa qua, Loris Karius đã trải qua trận cầu tồi tệ nhất sự nghiệp. Thủ thành 25 tuổi mắc 2 sai lầm lớn dẫn đến thất bại 1-3 của Liverpool trước Real Madrid. Sau trận đấu, anh đã phải hứng chịu vô vàn chỉ trích. Mùa hè qua, sau khi The Kop phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mang về Alisson Becker, Karius đã chuyển sang đầu quân cho Besiktas, theo hợp đồng cho mượn 2 năm.

Nhận xét về người hậu bối, thủ môn huyền thoại Liverpool, Bruce Grobbelaar cho rằng anh đã bị đối xử bất công. "Loris vẫn là một thủ môn rất tốt, một thủ thành xuất sắc." Danh thủ từng giành 6 chức VĐQG trong màu áo The Kop khẳng dịnh với Football365. "Điều không may là cậu ấy phạm sai lầm trong trận đấu lớn nhất."

Bruce Grobbelaar: Klopp đã hủy hoại Karius - Bóng Đá

 Karius đau đớn rời Liverpool.

"Tôi không nghĩ Loris được đối xử đúng cách, sau những gì xảy ra ở Kiev. Khi cậu ấy cần mọi người để dựa vào thì chẳng có ai ở đó cả. Tôi đã xem bàn thắng thứ hai của Gareth Bale và rõ ràng với tôi, Loris chỉ đơn giản là rời mắt khỏi quả bóng. Đó là một lỗi cơ bản. Nhưng bạn không hủy hoại một thủ môn vì điều đó.

Bạn sẽ nói với Karius rằng cậu ấy là người giỏi nhất và bạn sẽ giúp cậu ấy cải thiện mỗi ngày qua tập luyện. Rõ ràng Jurgen Klopp đã không làm như vậy bởi vì Loris hiện đang chơi cho Besiktas, đội tốt thứ tư ở Thổ Nhĩ Kỳ."

Phụng Sồ | 13:25 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục