Huyền thoại Italia: “Cậu ấy cùng đẳng cấp với Messi, Ronaldo và Neymar”

09:42 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnMới đây Alessandro Del Piero đã có nhận định về những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo thống trị bóng đá thế giới hơn một thập kỷ vừa qua, trước khi thế hệ của Neymar hay Kylian Mbappe nổi lên. Mới đây huyền thoại của Juventus và đội tuyển Italia - Alessandro Del Piero đã có những nhận định về những ngôi sao hàng đầu hiện nay.

“Để xác định cầu thủ sắc nhất, bạn phải xác định rõ vài điều,” Del Piero trả lời trên Sky Sports. “Những cái tên bất khả xâm phạm như Messi, Ronaldo và Neymar luôn thu hút khán giả ở bất cứ đâu, còn có những cầu thủ có đẳng cấp đáng kinh ngạc như De Bruyne.”

Alessandro Del Piero khen De Bruyne - Bóng Đá

 De Bruyne đang có phong độ xuất sắc.

Mùa giải năm nay, De Bruyne tiếp tục có phong độ thăng hoa. Ngôi sao người Bỉ đóng góp 20 pha kiến tạo và 9 bàn thắng sau 35 trận ra sân trong màu áo đội chủ sân Etihad. Có thể khẳng định, De Bruyne là “bộ não” quan trọng nhất nơi hàng tiền vệ Man City. Những quả tạt hình trăng lưỡi liềm trở thành thứ vũ khí lợi hại của De Bruyne. Bên cạnh đó, cựu sao The Blues còn nổi bật bởi độ chính xác khi chuyền bóng, những pha kiến tạo độc đáo, xé toạc hàng thủ đối phương.

Theo thống kê từ Transfermarkt, De Bruyne xếp thứ 7 trong danh sách những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất tính ở 10 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu thập kỷ vừa qua với 148 đường chuyền thành bàn sau 377 trận. Chỉ mới 28 tuổi, tiền vệ người Bỉ hứa hẹn sẽ còn vượt xa thành tích này.

Messi vs Ronaldidnho

Endo | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục