Huyền thoại Brazil tiết lộ lý do từ chối đến Man Utd

13:05 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNếu ngày đó thương vụ này thành hiện thực, chưa biết Manchester United sẽ còn vĩ đại như thế nào.

Rất nhiều trường hợp những ngôi sao lỗi hẹn với Old Trafford khi đang khoác áo các CLB lớn khác ở Châu Âu. Suốt triều đại huy hoàng của Sir Alex Ferguson, ông từng nỗ lực đưa về Manchester United những bản hợp đồng "bom tấn" để khẳng định vị thế đội bóng, lẫn hướng đến mục tiêu xa hơn. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà mong muốn của nhà cầm quân huyền thoại người Scotland không thành hiện thực. Hai trong số những bản hợp đồng mà HLV Sir Alex Ferguson từng muốn sở hữu chính là huyền thoại Ronaldinho và Rivaldo.

Trường hợp của cựu danh thủ Rivaldo, người nổi danh ở nhiều CLB nhưng toả sáng nhất ở Barcelona, mới đây đã lên tiếng về điều này:

Rivaldo tiết lộ lý do từ chối Man Utd - Bóng Đá

Huyền thoại Rivaldo từng được liên hệ để chuyển đến Man Utd.

"Khi tôi đang chơi cho Barcelona, một số người đại diện đã cố gắng thuyết phục để chuyển tôi đến Manchester United.", Rivaldo chia sẻ với Betfair.

"Nhưng bản thân tôi lại rất hạnh phúc với thành phố Barcelona và đội bóng nơi đây, vì thế tôi đã không nghĩ đến việc đó nữa."

"Không phải là tôi không tôn trọng Man Utd, mà bởi ở thời điểm đó tôi không muốn di chuyển đi đâu khác. Tôi không chắc có đề xuất về bản hợp đồng nào không. Chỉ có những cuộc thảo luận với người đại diện, cùng hàng loạt tin đồn. Chỉ có vậy."

Minh Trí | 12:20 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục