Huddersfield làm nên lịch sử Ngoại hạng Anh

07:21 Thứ hai 21/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnNhững ngày tươi đẹp của Huddersfield Town lại được tiếp diễn với thắng lợi 1-0 ấn tượng trước Newcastle United.

Đã 40 năm qua, Huddersfield chưa được lên chơi ở Ngoại hạng Anh. Và mùa này, ngay trận đấu đầu tiên ở giải đấu danh giá nhất xứ Sương mù, họ đã tạo nên bất ngờ với thắng lợi 3-0 hủy diệt trên sân Crystal Palace.

Huddersfield làm nên lịch sử Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Aaron Mooy là linh hồn trong lối chơi của Huddersfield.

Hôm qua, trong lần tiếp đón Newcastle United tại John Smith's Stadium, Huddersfield đã có một trận đấu cực hay, với lối chơi khoa học buộc thầy trò HLV Rafa Benitez phải thất trận. Bàn thắng duy nhất của Aaron Mooy giúp Huddersfield ngự trị ở ngôi nhì trên BXH, với cùng 6 điểm sau 2 trận như Man Utd và West Brom.

2 trận đấu, 4 bàn thắng, 0 bàn thua, 6 điểm là thống kê quá ấn tượng với một đội bóng tân binh như Huddersfield. Và theo Opta, Huddersfield cũng đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh (không kể năm đầu tiên) khi trở thành đội bóng đầu tiên giành thắng lợi ở cả 2 trận mở màn.

Cựu danh thủ Gary Lineker còn hóm hỉnh chia sẻ: "Huddersfield là đội bóng duy nhất trong kỉ nguyên Ngoại hạng Anh toàn thắng cho đến thời điểm này." Một số NHM thì kì vọng Huddersfield sẽ là một Leicester thứ 2 tại Anh trong mùa 2017/18.

Chiêm ngưỡng tài năng của Aaron Mooy:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:23 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục