Hòa thất vọng, Man Utd vẫn đón nhận tin vui về lực lượng

10:55 Chủ nhật 23/09/2018

TinTheThao.com.vnVẫn còn một điểm sáng trong ngày hôm qua tại Old Trafford.

Tối qua, Manchester United đã để mất điểm đáng tiếc trong màn đọ sức Wolverhampton Wanderers. Là đội mở tỷ số nhưng Quỷ Đỏ lại lơi lỏng để đối phương gỡ hòa trong hiệp hai và phải nhận kết quả hòa 1-1 chung cuộc. Không thể tận dụng tốt lợi thế sân nhà, thầy trò Jose Mourinho hiện đã bị kình địch Liverpool bỏ xa đến 8 điểm trong cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, United vừa đón nhận tin vui đáng kể về tình hình lực lượng. Phóng viên Rob Dawson của ESPN tiết lộ sau trận đấu vừa qua, 9 cái tên Ander Herrera, Scott McTominay, Ashley Young, Diogo Dalot, Phil Jones, Andreas Pereira, Nemanja Matic, Sergio Romero và Lee Grant đã cùng nán lại Old Trafford tập luyện.

Herrera tập luyện sau trận - Bóng Đá

 Herrera và Jones đã có thể tập chung cùng toàn đội.

Sự trở lại của Herrera và Jones sau chấn thương là tin vui với Quỷ Đỏ, trong giai đoạn phải chia sức ở nhiều đấu trường hiện tại. Bộ đôi Matic cùng Rashford cũng đã mãn hạn treo giò và có thể góp mặt ở vòng đấu tới Premier League. 

Ngoài ra, tân binh Dalot cũng được Mourinho hứa hẹn bố trí đá chính trong cuộc đối đầu Derby County ở Carabao Cup tới đây. Như vậy, chỉ còn Marcos Rojo là chưa rõ ngày tái xuất.

Nam Tan | 10:00 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục