Hoa hậu Ý dùng khăn Lazio che thân để ăn mừng chiến thắng

14:09 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnCuộc đua vô địch của Lazio đang nhận được sự cổ vũ từ nhiều phía.

Cuộc đua Serie A năm nay hấp dẫn hơn hẳn các mùa giải trước với sự vươn lên mạnh mẽ của Inter Milan và Lazio. Đã chán ngấy với cảnh Juventus thống trị, nhiều khán giả hy vọng Inter hoặc Lazio sẽ lên ngôi vô địch, đặc biệt là Lazio, đội bóng đã không giành Scudetto kể từ năm 2000.

Đội bóng thành Rome giúp người hâm mộ của mình củng cố niềm tin khi đánh bại đối thủ Inter Milan ở trận đấu ngày hôm qua. Qua đó vươn lên vị trí thứ 2 BXH, chỉ còn kém Juventus đúng 1 điểm. Vui mừng trước chiến thắng của đội nhà, một người hâm mộ cuồng nhiệt của Lazio, người đẹp Manila Nazzaro đã ăn mừng bằng cách đăng tải lên trang Instagram cá nhân bức hình cô dùng chiếc khăn quàng cổ của Lazio phủ lên người khi đang nằm trên giường. Nazzaro, 42 tuổi, là hoa hậu nước Ý năm 1999, là vợ cũ của cựu danh thủ Francesco Cozza, hiện là vị hôn thê của cựu hậu vệ Lorenzo Amoruso.

Not only Anna Falchi, also the ex-Miss Italy Manila Nazzaro dreams of the Lazio title PHOTO - Bóng Đá

 Bức hình khiến người hâm mộ Lazio thích thú.

Trước đó, một người đẹp khác là Anna Falchi, 47 tuổi, cũng đã hứa sẽ cởi đồ ăn mừng nếu Lazio vô địch Serie A mùa giải này.

Sau khi bị Napoli loại khỏi Cúp quốc gia, mùa giải này Lazio chỉ tập trung thi đấu ở Serie A, tới đây sẽ có một lịch đấu khá nhẹ nhàng, trong khi Juventus và Inter Milan phải chia sức cho 3 giải đấu.

Những nàng WAGS xinh đẹp của Inter Milan: 

Hoài Thu | 13:11 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục