'Họ tự vỡ vụn ra vì không một ai áp sát bóng'

23:03 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnArsenal rõ ràng đang thể hiện bộ mặt bạc nhược như cũ khi không thể gây ấn tượng trên sân Carrow Road của Norwich City.

Chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang gỡ hòa cho đội khách ở phút 29, nhưng họ tiếp tục bị đối thủ chọc thủng lưới vào những thời khắc cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất. Đây thậm chí là một bàn thua quá dễ vì người tung ra cú dứt điểm rất thoải mái ra chân trong vòng cấm địa.

Đó là khi Norwich City phản công nhanh và tiền đạo cánh Onel Hernandez đi bóng xuống biên trái trước khi nhả ra ngược trở lại tuyến hai. Sau đó, "cậu bé" Todd Cantwell đã có mặt đúng lúc, anh bình tĩnh khống chế bóng trước khi sút chìm vào góc xa nâng tỉ số lên thành 2-1. 

Chứng kiến sự tệ hại của hàng thủ Arsenal trong pha bóng này, cựu nữ cầu thủ Karen Carney đã có những bình luận chỉ trích các vị khách trên BBC Radio 5 Live. Cô nói: "Arsenal rất dễ bị tổn thương khi bạn vượt qua hàng tiền vệ đó. Họ tự vỡ vụn ra vì không một ai áp sát bóng.

'Họ tự vỡ vụn ra vì không một ai áp sát bóng' - Bóng Đá

 Thật khó hiểu khi hàng thủ Arsenal không áp sát đối phương trong vòng cấm địa.

Hernandez tung ra một đường chuyền nhẹ nhàng nhưng đẹp tuyệt đến vị trí của Cantwell, người đã có đầy thủ thời gian để căn chỉnh bóng. Pha ghi bàn vào khoảng thời gian thật sự ấn tượng. Tình huống này thay đổi cách tiếp cận trận đấu của cả hai đội sau giờ nghỉ giải lao".

Ljungberg: Thật vinh dự được dẫn dắt một câu lạc bộ Arsenal

Trung Quân | 22:15 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục