HLV Thái Sơn Nam lột xác với bài Pressing tốc độ cao

22:40 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnThái Sơn Nam đã có màn huỷ diệt đội bóng Vic Vipers đến từ Australia với tỷ số 9-2, HLV Miguel Rodrigo cho rằng đây chỉ là bước giải toả tinh thần cho các cầu thủ và ông cùng các học trò sẽ còn rất nhiều việc phải làm trước trận cuối được cho là chung kết đối với đội bóng.

Sau trận thua đáng tiếc trước CLB EREM ở lượt đấu đầu tiên, Thái Sơn Nam gặp rất nhiều khó khăn về mặt tinh thần nơi các cầu thủ, bước vào trận thứ 2 toàn đội đã thể hiện rất rõ quyết tâm chiến thắng để tiếp tục đi sâu vào giải. Đúng như dự đoán ban đầu, Thái Sơn Nam đã đẩy cao nhịp độ trận đấu từ rất sớm, nổi bật trong đội hình vẫn là bộ đôi ngoại binh Hossein và Baptista khi cặp bài trùng này thường xuyên xuất hiện tại khắp điểm nóng trên sân tạo bệ phóng vững chắc cho các đồng đội.

 - Bóng Đá

 HLV Miguel Rodrigo có những chia sẻ về trận đấu sắp tới. Ảnh: Duy Anh.

Các trụ cột như Văn Vũ, Minh Trí, Trọng Luân,... ngày hôm nay đôi chân cũng dần trở nên thanh thoát hơn và liên tục có những bàn thắng quan trọng cho đội bóng. Chiến thắng là điều dễ hiểu khi mọi thứ được vận hành khá tốt, khán giả thì luôn cuồng nhiệt, chia sẻ về trận thắng này HLV Miguel Rodigro cho rằng chìa khoá nằm ở khả năng kiểm soát bóng tốt và tinh thần thoải mái đến từ các cầu thủ sau khi có được các bàn thắng sớm.

Trận cuối cùng Thái Sơn Nam sẽ gặp đối thủ rất khó chịu là Al Dhafa FC, theo như lời thuyền trưởng của Thái Sơn Nam thì đây sẽ là trận chung kết với đội bóng và chỉ có một chiến thắng cách biệt cao mới giúp đội bóng của Việt Nam tiến vào vòng trong. Theo dõi đối thủ rất kỹ qua các trận đấu trước đó của đối thủ, HLV Miguel Rodigro đã thẳng thắn chia sẻ những việc ông và các học trò phải làm: “Đối thủ sắp tới của chúng tôi có 2 tuyển thủ ngoại chơi rất tốt và họ chính là điều khác biệt của đội bóng, cách duy nhất để khắc phục được lối chơi của họ chính là chơi pressing và kiểm soát bóng thật tốt, họ chơi cũng khá chậm nên tôi tin các tuyển thủ của chúng tôi sẽ tận dụng tối đa các đường chọc khe để xuyên phá hàng thủ đối phương, khâu phòng ngự sẽ phải làm tốt việc 1 bắt 1 và di chuyển nhóm 2 bắt 2, điều cuối cùng là quên đi trận thua đầu tiên và tập trung tất cả vào trận đấu sắp tới.”

 - Bóng Đá

 Thái Sơn Nam đang tạo được đà hưng phấn sau trận thắng huỷ diệt vừa qua. Ảnh: Duy Anh.

Thái Sơn Nam sẽ có trận quyết định với Vic Vipers FC vào ngày 24/7, hy vọng với sự cổ vũ nhiệt tình đến từ khán giả đội bóng sẽ giải quyết tốt nhiệm vụ và tiến sâu vào vòng trong.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 22:00 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục