HLV SC Heerenveen chỉ trích các học trò dù thắng đậm VVV-Venlo

10:58 Thứ hai 30/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Johnny Jansen của SC Heerenveen không ngần ngại chỉ trích các học trò dù đội đã giành chiến thắng đậm đà trước VVV-Venlo.

Trong chuyến làm khách đến sân của VVV-Venlo trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Chidera Ejuke là người lập cú đúp và Jens Odgaard là tác giả của bàn thắng ấn định tỷ số.

HLV SC Heerenveen chỉ trích các học trò dù thắng đậm VVV-Venlo - Bóng Đá

 HLV Johnny Jansen chưa hài lòng với các cầu thủ SC Heerenveen trong trận đấu với VVV-Venlo.

Với 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này, SC Heerenveen đã leo lên 1 bậc trên BXH với 10 điểm trong tay và cắt đứt mạch 6 trận không biết đến mùi chiến thắng. Trong trận thắng này, tân binh người Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã không được HLV Johnny Jansen tung ra sân dù anh góp mặt trên băng ghế dự bị. Vị HLV 44 tuổi vẫn đặt niềm tin vào Lucas Woudenberg ở hành lang cánh trái.

Tuy nhiên, dù đội nhà đã giành chiến thắng có phần áp đảo song HLV Johnny Jansen lại không hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Chúng tôi đáng lẽ phải chơi hay hơn. Các cầu thủ còn có phần cẩu thả, để lộ ra quá nhiều khoảng trống, tạo cơ hội cho đối thủ triển khai bóng dễ dàng. Toàn đội phải thi đấu gắn kết hơn ở cả hàng công lẫn hàng thủ.

Ở trận đấu này, nhiều pha bóng chúng tôi hoàn toàn có thể tổ chức phản công hoặc các cầu thủ chỉ cần cầm chắc trái bóng là được, nhưng chúng tôi đã xử lý rất tệ. Trong hiệp 2, vì đã dẫn bàn trước, chúng tôi lựa chọn lối đá phản công và đã có thời cơ của mình. Nhiệm vụ của các cầu thủ là phải phòng ngự chắc chắn và ghi những bàn thắng tiếp theo. Dù sao, chúng tôi cũng không để thủng lưới."

Đăng Huy | 10:29 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục