HLV Miguel Rodrigo: "Thực tế, Thái Lan đẳng cấp hơn Việt Nam"

12:40 Thứ năm 17/08/2017 | 2

Đó là những nhận định của HLV trưởng ĐT Futsal nam Việt Nam về đối thủ trong trận đấu đầu tiên tại SEA Games 29 diễn ra vào ngày mai (18/8).

“Không phải lúc này. Tôi thực tế. Thái Lan mạnh hơn Việt Nam. Quan điểm cá nhân tôi thì họ đang ở top 10 thế giới và chơi thứ bóng đá chất lượng. Họ chơi chứ bóng ở trình độ cao hơn chúng ta. Hầu như không thể thắng họ. Tuy nhiên, chúng ta có thể làm được điều không thể đó nếu biết cách sửa chữa những sai lầm,” HLV Miguel Rodrigo của Đt Futsal nam Việt Nam chia sẻ trước trận quyết chiến với ĐT Thái Lan vào ngày mai.

 - Bóng Đá

 HLV Rodrigo lên dây cót tinh thần cho các học trò trước trận đánh lớn.

Dù dẫn dắt đội tuyển futsal nam Việt Nam chưa lâu, nhưng với tâm huyết của nhà cầm quân HLV Miguel Rodrigo đã luôn theo sát từng bước chân của futsal Việt Nam cũng như các đối thủ trong thời gian qua. Những đánh giá thẳng thắn và khách quan của nhà cầm quân này là một điều tốt cho Futsal Việt Nam. Tại SEA Games năm nay, môn Futsal chỉ có 5 đội tham dự, vì thế BTC quyết định áp dụng thể thức đấu vòng tròn tính điểm. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan được coi là chung kết sớm của giải.

Đánh giá về khả năng giành vàng của Việt Nam, ông Rodrigo cũng rất thẳng thắn thừa nhận cơ hội là rất ít, tuy nhiên toàn đội sẽ chiến đấu đến cùng: “Thái Lan là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch futsal nam tại SEA Games này. Tôi hy vọng trận đấu tới chúng ta sẽ học được những sai lầm để đứng dậy, chiến đấu với Thái Lan trong suốt 40 phút. Bạn biết đó, ở trận Thái Sơn Nam và Chonburi, các cầu thủ đã mất tinh thần trong 10-15 phút. Tôi có thể hứa với các bạn tuyển futsal Việt Nam sẽ chiến đấu đến giây cuối cùng.”

 - Bóng Đá

 Mặc dù cơ hội là không nhiều, thế nhưng ĐT Futsal Việt Nam sẽ chiến đấu đến cùng.

Tại SEA Games 29, ĐT Futsal nam Việt Nam với thành phần bao gồm phần lớn là những cầu thủ của CLB Thái Sơn Nam như Minh Trí, Văn Vũ hay Trọng Luân được giao nhiệm vụ phải giành được tối thiểu là huy chương bạc.

Lịch thi đấu tuyển futsal nam Việt Nam:

15h, ngày 18/8: Thái Lan gặp Việt Nam

20h, ngày 20/8: Malaysia gặp Việt Nam

14h, ngày 22/8: Việt Nam gặp Myanmar

15h, ngày 25/8: Việt Nam gặp Indonesia

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 11:50 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục