HLV Calisto hỏi thăm thương vụ Văn Hậu, bất ngờ với bến đỗ của Công Phượng

09:15 Thứ sáu 05/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù đã trở về Bồ Đào Nha nhưng cựu HLV ĐT Việt Nam Henrique Calisto vẫn theo dõi sát sao những chuyển động của bóng đá Việt Nam.

HLV Henrique Calisto là một trong những HLV được NHM Việt Nam ái mộ khi ông từng gắn bó với những giai đoạn thăng trầm của ĐTQG lẫn CLB Gạch Đồng Tâm Long An trong giai đoạn 2002-2009. Ông chính là người dẫn dắt ĐT Việt Nam đi đến đài vinh quang của AFF Cup 2008.

HLV Calisto hỏi thăm thương vụ Văn Hậu, bất ngờ với bến đỗ của Công Phượng - Bóng Đá

 HLV Calisto vẫn rất quan tâm đến những chuyển động của bóng đá Việt Nam.

Hiện tại, "thầy phù thuỷ" đã không còn làm việc với bóng đá Việt Nam, ông về Bồ Đào Nha và làm tư vấn cho người con trai - hiện đang là môi giới cầu thủ tại châu Âu. Và vị HLV "râu kẽm" này luôn quan tâm và cập nhật những thông tin liên quan đến bóng đá đất nước hình chữ S.

Theo nguồn tin từ Zing, trong cuộc trao đổi gần nhất, HLV Calisto đã hỏi thăm về thương vụ CLB Austria Wien đang tăm tia Đoàn Văn Hậu. “Vụ chuyển nhượng của Đoàn Văn Hậu bây giờ sao rồi? Tôi nghe được biết cậu ấy chuẩn bị sang Áo thi đấu. Đó là một hậu vệ cánh trái rất tốt, tôi hy vọng cậu ấy có thể trải nghiệm bóng đá châu Âu."

Tiếp theo đó, vị chiến lược gia người Bồ cảm thấy rất hào hứng với thông tin Nguyễn Công Phượng chuẩn bị sang Bỉ thi đấu cho Sint-Truidense. Sáng nay (05/07), tiền đạo gốc Nghệ An sẽ có buổi lễ ký kết hợp đồng với CLB lâu đời của bóng đá Bỉ tại TP.HCM. Được biết, HAGL sẽ cho Sint-Truidense mượn Công Phượng trong vòng 1 năm.

Đăng Huy | 07:27 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục