HLV Burnley chào giá "ngọc thô" 30 triệu bảng cho Quỷ Đỏ

12:06 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Sean Dyche cho biết sẽ bán 'ngọc thô' Dwight McNeil nếu được giá

 Burnley đang sở hữu một viên ngọc thô người anh. Tuy nhiên, HLV Sean Dyche lại cho rằng, Burnley sẽ để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị thích hợp, giống như trường hợp Danny Ings, Michael Keane hay Andre Gray trong quá khứ.

Tiền vệ 20 tuổi người Anh đang được Manchester United lẫn Crystal Palace liên hệ. Và theo HLV Sean Dyche, chỉ cần CLB nào đặt đủ 30 triệu bảng, đội bóng sẽ ngồi vào bàn đàm phán. Vị chiến lược gia của Burnley chia sẻ: 

"Chúng tôi không muốn bán bất kỳ ai trong đội hình. Tuy nhiên, khi một cầu thủ đang dần vượt ra khỏi tầm vóc của CLB, sẽ có một đội bóng lớn đến và hỏi mua vì những kĩ năng của họ.

Dwight là một cầu thủ rất tài năng. Cậu ấy đang được ra sân mỗi tuần lại đây. Nếu McNeil vẫn duy trì phong độ và tinh thần làm việc chăm chỉ, thì cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng hơn nữa. Chúng tôi không ngây thơ đến mức không biết cầu thủ của mình đang bị nhòm ngó".

 - Bóng Đá

 McNeil đang thi đấu ấn tượng khi có cho mình 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Dwight McNeil là một trong những dạng cầu thủ mà Man Utd đang muốn đầu tư phát triển. Solsa muốn đưa về những tài năng trẻ thuộc vương quốc Anh để phát triển họ, những trường hợp gần đây gồm có: Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Daniel James.

Đăng Trương | 11:20 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục