HLV Argentina vẫn 'bó tay' với Messi

20:34 Thứ ba 28/03/2017

TinTheThao.com.vnHLV Edgardo Bauza thừa nhận Argentina đang chật vật trong việc tìm ra lối chơi mang lại hiệu quả tốt nhất cho họ tại vòng loại WC 2018.

Lionel Messi luôn là tâm điểm của sự chú ý ở bất cứ nơi nào mà anh xuất hiện, trong màu áo Barcelona hay ĐTQG Argentina. Tuy nhiên, có một sự thật không thể chối cãi rằng Messi – Argentina vẫn chưa thể tìm ra phương pháp để tỏa sáng giống như Messi của Barcelona.

HLV Argentina vẫn 'bó tay' với Messi - Bóng Đá

 Bauza vẫn gặp khó với bài toán Messi. Ảnh: Sport

Chính huấn luyện viên trưởng của ĐTQG Argentina Edgardo Bauza cũng phải thừa nhận rằng ông cùng các thành viên của đội bóng vẫn đang vật lộn với bài toán mang tên Lionel Messi trong đội hình, một trong số nguyên nhân chính dẫn đến việc đội bóng xứ Tango không thể hiện được phong độ cao nhất trong các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 cũng như trong các cuộc đối đầu quan trọng trước đây.

“Có những trận đấu chúng tôi chơi tốt hơn đối thủ. Nhưng với một số đội bóng gây áp lực lớn hoặc chúng tôi không chơi thực sự tốt, việc kiểm soát và phân phối bóng trở nên rất khó khăn. Ý tưởng của chúng tôi là phải tìm cho ra một vị trí trên sân mà Leo Messi không chỉ cảm thấy thoải mái mà cậu ấy còn có thể nhận bóng và tìm sự cân bằng cho đội bóng.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:15 28/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục