Hết Wade, Rose, thêm một ngôi sao của Cavaliers "vào viện"

19:49 Thứ tư 01/11/2017

TinTheThao.com.vnDwyane Wade và Derrick Rose vừa bình phục chấn thương, Cleveland Cavaliers lại đau đầu với tình hình của Iman Shumpert.

Sau trận thua thảm bại của Cavaliers trước New Orleans Pelicans, Shumpert đã gặp một vài vấn đề. Sau đó, Shumpert cũng không thể ra sân ở trận New York Knicks để chuẩn bị chụp cộng hưởng. Kết quả, cầu thủ 27 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian ít nhất 1 tuần. Riêng mức độ nặng, nhẹ ra sao, nhóm bác sỹ từ chối cung cấp thông thi báo chí.

Iman-Shumpert-01

 Shumpert là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương.

Trong đội hình của Cavaliers ở thời điểm hiện tại, Iman Shumpert chỉ là sự lựa chọn trên hàng ghế dự bị. Tuy nhiên, mỗi khi vào sân, cựu cầu thủ Knicks ít nhiều tạo ra được nét tươi sáng cho lối chơi của những nhà ĐKVĐ miền Đông.

Trung bình 18,2 phút mỗi trận (ít nhất trong số những Shooting Guard của Cavaliers), Shumpert đóng góp 6 điểm và 2.8 rebounds (tỉ lệ ném 43.1% và tỉ lệ 3 điểm 33.3%). Con số tương đối thấp, nhưng chí ít cũng vượt trội so với J.R. Smith, SG chính của Cavaliers ở thời điểm này – trung bình 5.3 điểm/trận (tỉ lệ ném 25.9% và tỉ lệ 3 điểm chỉ 17.1%).

Iman-Shumpert-02

 Chỉ hơn 18 phút thi đấu mỗi trận, hiệu suất của Shumpert tương đối tốt.

Mùa giải năm nay, chấn thương đang thực sự là nỗi lo lớn đối với Cavaliers. Trong bối cảnh các trụ cột cứ lần lượt thay nhau “vào viện” như thời điểm hiện tại, chắc chắn thành tích của Cavaliers sẽ bị ảnh hưởng. Thực tế, qua 7 trận từ đầu mùa, LeBron James và các đồng đội chỉ thắng 3, thua 4 và đang xếp tận vị trí 10 trên BXH.

Top 10 pha bóng hay nhất trong sự nghiệp của Shumpert:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:25 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục