Westbrook được ví như “quái vật” Mike Tyson

16:37 Thứ tư 01/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận Milwaukee Bucks và OKC Thunder, HLV Jason Kidd đã ví Westbrook như tay đấm Mike Tyson.

Trong trận đấu giữa hai đội vào sáng nay, OKC Thunder đã thi đấu cực kỳ bùng nổ để có được chiến thắng tuyệt đối 110-91 trước Bucks. Westbrook được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất của trận đấu với 12 điểm, 10 rebounds và 9 assists (suýt lập triple – double).

W1

 Lối chơi của Westbrook mang xu hướng bùng nổ như Mike Tyson.

Ở trận đấu này nói riêng và trong suốt sự nghiệp, Westbrook luôn thể hiện được lối chơi bùng nổ, tạo được cảm xúc đặc biệt cho người xem. Chính vì thế, khi nhìn nhận về “kẻ” đã hủy diệt đội bóng của mình, HLV Jasson Kidd liên tưởng ngay đến hình ảnh của Mike Tyson.

“Westbrook là Mike Tyson của bóng rổ”, HLV Jasson Kidd nhìn nhận về Westbrook. “Ở bất cứ thời điểm nào, Westbrook luôn thể hiện được lối chơi cực kỳ nhanh, sộc thẳng vào trong để khiến đối phương không kịp trở tay. Cũng giống như Tyson vậy, khi tiếng chuông reo lên, anh ấy sẽ tìm đến bạn. Tôi rất thích lối chơi như kiểu Westbrook và cả John Wall nữa, họ không bao giờ muốn làm chậm nhịp độ khi có bóng.”

So với mùa giải trước, thời điểm này, Westbrook đang có sự hỗ trợ rất đắc lực từ phía hai tân binh Carmelo Anthony và Paul George. Chính vì thế, lối chơi của cầu thủ 28 tuổi cũng không còn nhiều tình huống mang tính cá nhân.

W2

 Westbrook hiện đang là cầu thủ kiến tạo tốt nhất ở NBA.

Thế nhưng, mỗi khi Thunder cần, Westbrook luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt bằng những pha đột phá thẳng vào vòng trong để ghi, hay chuyền ra, tạo cơ hội cho các đồng đội. Tính đến thời điểm này, Westbrook hiện đang là cầu thủ dẫn đầu ở danh sách kiến tạo (trung bình 9 assists).

Highlight OKC Thunder – Bucks

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:15 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục