HLV Lue nói gì sau thất bại đầy tủi hổ của Cavaliers?

13:31 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnĐược chơi trên sân nhà lại sở hữu lực lượng được đánh giá vượt trội hơn, song Cavaliers lại phải nhận trận thua đầy cay đắng trước Knicks.

Trước khi bước vào trận đấu hôm nay, những nhà ĐKVĐ miền Đông đã trải qua hai thất bại liên tiếp. Do vậy, khi được trở về sân nhà cùng sự trở lại của Derrick Rose, các CĐV rất kỳ vọng vào màn trình diễn của thầy trò HLV Tyronn Lue.

anh 1

 HLV Tyronn tức giận với màn trình diễn của học trò.

Thế nhưng, trong một ngày hiệu suất thi đấu của “King James” giảm đáng kể, cùng với phong độ tồi tệ của các cầu thủ khác. Cavaliers phải nhận lấy trận thua đầy tủi hổ trước Knicks – đối thủ mà họ thường xuyên bắt nạt ở những mùa giải trước đó. Đáng buồn hơn, đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp trong vòng 1 tuần của Cavaliers.

Sau trận đấu, HLV Tyronn Lue của Cavaliers đã không giấu nổi sự thất vọng. Ông không ngần ngại chỉ trích màn trình diễn tệ hại của các học trò: “Trận thua hôm nay là điều không thể chấp nhận được, cách duy nhất ở thời điểm này là cần phải xem lại các cầu thủ, phương pháp huấn luyện nhằm cải thiện thành tích. Trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi có Derrick Rose. Cậu ấy mang lại đôi chút khởi sắc ở mặt luân chuyển bóng, nhưng thứ mà Cavaliers cần đó là lối chơi tốc độ, tích cực của Rose thay vì quá thận trọng.”

anh 3

 Kevin Love thất vọng sau trận thua của Cavaliers.

Ba trận đấu đã qua, Cavaliers đều để thua với cách biệt trên 15 điểm, một con số rất tệ so với vị thế của họ. Đây là lúc mà các CĐV của Cavaliers nhận ra, một mình LeBron James là chưa đủ. Sau trận thua trước Knicks, Cavaliers đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH miền Đông.

Dù sao, NBA 2017/2018 cũng mới trôi qua chặng khởi đầu, vẫn còn rất nhiều trận đấu để James và các đồng đội tìm lại vị trí dẫn đầu ở miền Đông. Nhưng chắc chắn một điều, họ không thể làm được điều đó nếu chứ chơi như vậy, đặc biệt là ở trận Knicks (Dứt điểm thành công 38,3%, 10-33 tình huống ba điểm, mắc đến 15 turnover).

Highlights New York Knicks vs Cleveland Cavaliers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:05 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục