"Hận" Barca, Neymar khăn gói đầu quân cho Real Madrid?

10:14 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnNhững lời phát biểu từ chủ tịch Barcelona mới đây có lẽ đã chạm tự ái của cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Như đã đưa tin, chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu mới đây đã lên tiếng khen ngợi tiềm năng phát triển của Ousmane Dembele là vượt trội so với Neymar. Người đứng đầu đội bóng xứ Catalan còn không ngần ngại khi cho rằng "Dembele giỏi hơn Neymar" và việc CLB bán Neymar cho Paris Saint-Germain để lấy tiền tái đầu tư Dembele lẫn Philippe Coutinho là hoàn toàn đúng đắn.

Trước nguồn tin trên, theo Marca, vị chủ tịch đáng kính của Barcelona đang dần "đẩy" Neymar về phía Real Madrid ngày một gần hơn. Cụ thể, dù đã chuyển sang Pháp thi đấu nhưng tin đồn về việc cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ trở lại La Liga luôn xuất hiện nhan nhản trên khắp các phương tiện truyền thông quốc tế. Real Madrid được cho là đội bóng sẵn sàng chi đậm để mang Neymar về sau một mùa giải bết bát ở đấu trường Châu Âu lẫn quốc nội.

Neymar đầu quân cho Real vì chủ tịch Barca - Bóng Đá

Neymar sẽ về Real để chống lại Barca?

Ngôi sao tấn công người Brazil đang có cuộc sống tốt ở thủ đô nước Pháp, tuy nhiên anh hoàn toàn có khả năng chuyển sang nơi khác thi đấu trong tương lai. Lời nói của chủ tịch Bartomeu chẳng khác nào đánh thức cái tôi trong siêu sao này và một ngày nào đó, viễn cảnh Neymar đến Real để đánh bại chính Barca cũng là điều dễ hiểu.

Minh Trí | 09:25 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục