Hà Nội T&T mong muốn hạ chủ nhà Pune FC

03:50 Thứ ba 28/01/2014

Phải đá sân khách vòng sơ loại đầu tiên Cúp C1 châu Á, Hà Nội T&T vẫn hướng đến chiến thắng chủ nhà Pune FC (Ấn Độ) vào ngày 29 tết âm lịch.

Sau trận đá sớm vòng 3 V-League, Hà Nội T&T đã di chuyển sang Ấn Độ chuẩn bị cho trận đấu vòng loại cúp C1 châu Á. Do không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến thành phố Pune nên thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã phải di chuyển theo một lịch trình khá phức tạp qua nhiều chặng transit vất vả.

Vào trưa ngày 26/1, đội bóng thủ đô đáp chuyến bay từ sân bay Nội Bài, Hà Nội để transit qua chặng dừng Bangkok (Thái Lan). Không lâu sau đó, toàn đội lại trải qua sáu giờ quá cảnh và ba giờ di chuyển trên máy bay, các thành viên đội bóng vô địch V.League mới đến được thành phố Mumbai, bang Maharashtra (Ấn Độ).

Chưa hết mệt mỏi với 2 chặng bay dài kể trên, thầy trò Phan Thanh Hùng phải trải thêm một giờ chờ đợi và ba giờ bay nữa mới đặt chân đến thành phố Pune, cũng tại bang Maharashtra lúc 2h15 sáng 27/1 theo giờ Ấn Độ (tức vào khoảng gần 4h00 sáng Việt Nam).

Cầu thủ Hà Nội T&T làm quen với mặt sân chính Balewadi vào chiều 27/1

Khá mệt mỏi sau chuyến bay rất dài, đội đương kim vô địch V-League 2013 được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn 5 sao Orchid ở Pune. Sau giấc ngủ dài và bữa ăn chính, toàn đội đã có buổi tập vào chiều cùng ngày trên đấu chính Balewadi. Sức chứa sân đội vừa giành chức á quân giải Indian League 2013 khá nhỏ với sức chứa hơn 20.000 người. Tuy nhiên theo đánh giá lãnh đạo Hà Nội.T&T, khí hậu tại Pune ấm áp, mặt sân cũng tốt phù hợp lối đá của Hà Nội.T&T.

Trước trận đấu, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng phát biểu: "Đối với CLB Pune của Ấn Độ, chúng tôi nghĩ với khả năng của mình chúng tôi có thể vượt qua được họ. Việc tham gia sân chơi của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) luôn luôn có những khó khăn đối với các đội bóng của Việt Nam về vấn đề di chuyển và đi lại, cũng như mật độ thi đấu dày đặc. Thời gian này giáp Tết Nguyên đán rất không thuận tiện cho việc thi đấu. Tuy nhiên, lịch thi đấu đã được sắp xếp và chúng tôi phải tham gia đúng với quy trình của AFC".

Tham dự trận đấu với đội chủ nhà, Hà Nội T&T có tất 22 thành viên (16 cầu thủ) và HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra rất tin tưởng vào một chiến thắng cho đội nhà vào 20h00 ngày 29/1 theo giờ Việt Nam. Tin vui cho đội khách khi tiền đạo Gonzalo kịp hồi phục chấn thương để cùng Hoàng Vũ Samson đá cặp ở trận đấu tới đây.
Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục