Hạ gục Bournemouth, Liverpool lại thiết lập kỷ lục

22:20 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield hướng đến những cột mốc khác sau khi thất bại trước Watford ở vòng 28.

The Kop tiếp đón Bournemouth trong cơn khủng hoảng. Trước đó họ để thua 3 trong 4 trận gần nhất, đồng thời mất các trụ cột là Alisson Becker và Andy Robertson vì chấn thương. Nỗi lo lắng lại tiếp tục gia tăng khi Liverpool sớm thủng lưới ở phút thứ 9.

Tuy nhiên nhờ vào màn trình diễn chói sáng của Sadio Mane với 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng, Quỷ đỏ vùng Merseyside đã ngược dòng ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Hiệp hai dù tạo ra thêm được nhiều cơ hội nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Đây cũng là trận thắng sân nhà thứ 22 liên tiếp của Liverpool, một kỷ lục của giải Ngoại hạng Anh.

Liverpool lập kỷ lục thắng trên sân nhà - Bóng Đá

 Liverpool đánh bại Bournemouth.

Như vậy là The Kop tiếp tục xây chắc ngôi đầu để tiến gần hơn đến chức vô địch. Họ cũng kịp cắt đứt 2 trận thua thất vọng trước đó, xốc lại tinh thần cho trận đại chiến cực kỳ quan trọng với Atletico vào giữa tuần sau. Ở trận lượt đi Liverpool để thua 0-1 ngay trên sân của đối thủ. Trận lượt về lần này The Kop sẽ có điểm tựa sân nhà Anfield, nơi họ vừa thiết lập kỷ lục mới.

Như đã đưa tin Liverpool gặp bất lợi về mặt lực lượng khi Alisson nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục, trong khi đó Robertson theo xác nhận của HLV Jurgen Klopp sẽ trở lại vào tuần tới. Ngoài ra đội trưởng Jordan Henderson có thể sẽ không góp mặt vì đang điều trị.

Klopp xác nhận Alisson chấn thương

Endo | 21:22 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục