Gourcuff chưa vội nghĩ đến Euro

10:59 Thứ sáu 20/04/2012

Xuống phong độ khá nhiều trong thời gian gần đây vì chấn thương, nên Gourcuff chỉ tập trung vào việc làm sao lấy lại được tình trạng thể lực tốt nhất để thi đấu tốt trong màu áo câu lạc bộ từ nay cho đến hết mùa giải chứ không đặt nặng mục tiêu tham dự Euro trong màu áo tuyển Pháp.

Gourcuff là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng khá lớn trong màu áo của Lyon, nhưng việc bị chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ từng được gọi là 'Zidane mới' này.

Năm nay 25 tuổi, Gourcuff chỉ mới trở lại vào thứ Tư vừa rồi sau thời gian 2 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương. Cựu cầu thủ của AC Milan đã vào sân từ ghế dự bị trong trận thua đậm 0-3 trước Toulouse của Lyon.

Gourcuff trong màu áo CLB Lyon. Ảnh: Internet.

Gourcuff tỏ ra hài lòng vì đã có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, tiền vệ của Lyon chưa vội vàng mơ đến việc trở lại khoác áo đội tuyển Pháp và tham dự Euro 2012. Gourcuff cho rằng điều đó hơi xa vời với tình trạng thể lực của anh hiện tại.

"Euro 2012 ư? Ngay bây giờ điều tôi muốn chỉ là được chơi bóng trở lại", anh nói với phóng viên. "Tôi muốn được hạnh phúc khi có mặt ở trên sân. Thật tuyệt khi được quay lại sân cỏ 1 lần nữa, nhưng sẽ tốt hơn như tôi có thể giúp đội nhà chiến thắng và có một màn trình diễn tốt".

Đội bóng của Gourcuff là Lyon hiện tại đang xếp thứ 4 ở Ligue 1, với 13 điểm ít hơn đội đứng đầu Montpellier.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục