Giải futsal VĐQG 2017: Ứng cử viên vô địch Sanna Khánh Hòa giải tỏa cơn khát

19:16 Thứ ba 11/04/2017

TinTheThao.com.vnĐược đánh giá là một trong những đội mạnh nhất tại Giải vô địch Quốc Gia 2017, nhưng Sanna Khánh Hòa bất ngờ nhận ngay 2 thất bại liên tiếp. Một chiến thắng nhẹ trước Sài Gòn FC phần nào đó đã giải tỏa tâm lý cho toàn đội.

 - Bóng Đá

Đối đầu Sài Gòn FC ở lượt trận thứ 3, Sanna Khánh Hòa thể hiện rõ quyết tâm chiến thắng khi liên tục đẩy cao đội hình gây áp lực lên toàn phần sân đối phương. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Thủ lĩnh Mai Thành Đạt luôn là điểm dựa tinh thần vững chắc cho các đồng đội. Luôn xuất hiện tại những điểm nóng, bình tĩnh chỉ huy toàn đội hóa giải toàn bộ những đường lên bóng của Sài Gòn FC. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Ở một khía cạnh khác, Phan Khắc Chí tiền đạo sắc bén của Sanna Khánh Hòa với kinh nghiệm lâu năm tại ĐTQG cùng khả năng chơi bóng thông minh luôn khiến hàng hậu vệ Sài Gòn FC vất vả tìm phương án để hóa giải. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Nhưng với bản lĩnh vốn có, bất ngờ ngay đầu hiệp 2 Sanna Khánh Hòa có bàn mở tỷ số của Nguyễn Nhớ (12) sau đợt phản công sắc bén cuả toàn đội. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Bị dẫn bàn , Sài Gòn FC liên tục đẩy cao đội hình, chiến thuật đá 5 người được đội luân chuyển liên tục. Sức nóng ở phần sân của Sanna Khánh Hòa là cực kỳ lớn. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Ý Hòa của Sanna Khánh Hòa xuất sắc cản phá cú sút trái phá bên phía Sài Gòn FC. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Một ngày thi đấu xuất sắc của thủ môn Nguyễn Đinh Ý Hòa bên phía Sanna Khánh Hòa, khi anh liên tiếp cản phá những pha hãm thành của Sài Gòn FC. Xứng đáng là chỗ dựa vững chắc giúp đồng đội tự tin và an tâm tổ chức trận đấu. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Sức nóng của trận đấu được đẩy lên cao độ khi trận đấu càng về những phút cuối. Liên tiếp những pha phạm lỗi của cầu thủ hai bên khiến trận đấu trở nên sôi động và quyết liệt hơn bao giờ hết. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Trọng tài liên tục thổi còi tạm dừng trận đấu, nhằm hạ những cái đầu đang rất nóng của cầu thủ hai bên. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Ngoài sân, ban huấn luyện Sanna Khánh Hòa liên tục la hét, chỉ đạo các cầu thủ đội mình giữ vị trí và hết sức bình tĩnh trước mọi tình huống. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Mải mê dâng cao tấn công, Sanna Khánh Hòa bất ngờ dội gáo nước lạnh khi có bàn thắng thứ hai dập tắt mọi hy vọng gỡ hòa bên phía Sài Gòn FC. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Với chiến thắng giòn giã ngày hôm nay, Sanna Khánh Hòa khẳng định mình tiếp tục là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Ở trận đấu trước đó, đương kim vô địch Thái Sơn Nam có màn vùi dập Cao Bằng với tỷ số 4-0. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 18:00 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục