Giá vé trận Myanmar - Việt Nam chỉ có giá từ '3 tô phở'

09:41 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnVấn đề giá vé luôn là chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm tại giải AFF Suzuki Cup 2018.

Theo thông tin từ một người hâm mộ Myanmar, giá vé ở trận đấu giữa đội tuyển của họ với Việt Nam tại AFF Cup sẽ có giá từ 3 đô la và cao nhất cũng chỉ là 5 đô la. Tất nhiên, con số này ở mức niêm yết nhưng tình trạng tiêu cực ở Miến Điện không xảy ra giống với tại đất nước hình chữ S.

"Khán đài bình thường thì giá vé chỉ khoảng 3 đô la, còn nếu bạn muốn một vị trí đẹp hơn thì phải trả 5 đô la.  Đừng lo về chuyện hết vé vì chúng vẫn được bán ở lối vào trung tâm Hledan và luôn có sẵn. Tôi đã mua một cặp vào chiều qua và họ nói rằng có đủ loại và số lượng". Anh Thurein Win Htut chia sẻ trên ASEAN FC.

Giá vé trận Myanmar - Việt Nam chỉ có giá từ '3 tô phở' - Bóng Đá

 Hình ảnh được NHM có tên Thurein Win Htut chia sẻ lên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á.

Điều này khác hoàn toàn so với ở Việt Nam, vì giá niêm yết trên tấm vé mà ban tổ chức bán ra đều có giá khoảng 200 ngàn VNĐ trở lên. Nhưng chắc chắn người hâm mộ sẽ phải mất số tiền gấp 10 hoặc hơn thế để sở hữu cho mình một chỗ ngồi tại Mỹ Đình nếu không mua tại các điểm giao dịch chính thức.

Những hình ảnh được ghi lại ở khu vực bán vé tại Myanmar cũng đã cho thấy số lượng người mua đã tăng lên nhưng chắc chắn cơn sốt ở đất nước này không thể so bì với những gì diễn ra tại Mỹ Đình, nơi các cổ động viên xếp hàng dài cả cây số để tìm kiếm hy vọng được chứng kiến ĐT Việt Nam thi đấu.

Vũ Quang Toản | 08:40 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục