Gia cố hàng tiền vệ, PSG nhắm đến sao 75 triệu euro của Napoli

10:00 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnNhằm tăng cường chiều sâu nơi hàng tiền vệ, đội bóng thủ đô nước Pháp đã nhắm đến ngôi sao của Napoli.

Paris Saint-Germain vẫn đang thống trị bóng đá Pháp và danh hiệu vô địch Ligue I mùa giải này khó thoát khỏi tay họ. Tuy nhiên, điều ấy không có nghĩa là PSG đã trở nên hoàn hảo. Điểm yếu lớn nhất của đội chủ sân Parc des Princes chính là sự thiếu hụt nhân sự nơi hàng tiền vệ.

Mặc dù đã bổ sung Leandro Paredes trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để duy trì mạch trận ấn tượng trong 1 chặng đường dài. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi Adrien Rabiot từ lâu đã nung nấu ý định chuyển đến Barcelona.

 - Bóng Đá

 Allan đang trở thành mục tiêu của PSG.

Vậy nên, không có gì khó hiểu khi HLV Thomas Tuchel muốn có thêm nhiều sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa trong mùa hè tới. 1 trong những gương mặt đang được vị chiến lược gia người Đức nhắm đến là Allan, cầu thủ hiện đang khoác áo Napoli. Mùa giải này, tiền vệ người Brazil là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình của Partenopei. Tính đến nay, anh đã có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo Il Mattino, PSG đã chuẩn bị 1 lời đề nghị lên tới 75 triệu euro, đồng thời đã có thỏa thuận sơ bộ với cầu thủ 28 tuổi. Đội chủ sân Parc des Princes đang tỏ ra rất quyết tâm và trước số tiền quá lớn như vậy, rất có thể chủ tịch Aurelio de Laurentiis sẽ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi.

Faro | 09:15 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục