Gia cố hàng thủ, Leicester định "giật" cựu sao M.U trước mặt Arsenal

21:50 Thứ bảy 19/05/2018

TinTheThao.com.vnCLB Leicester City đang có ý định cuỗm cựu ngôi sao của Manchester United ngay trước mũi Arsenal.

Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, đội chủ sân Emirates đã nhắm đến trung vệ Jonny Evans như một sự thay thế cho Shkodran Mustafi, người có thể ra đi ngay trong Hè này. Sau khi West Brom xuống hạng, cựu cầu thủ Manchester United được phép ra đi chỉ với giá... 3 triệu bảng và Arsenal đã nhanh chóng nhập cuộc.

Tuy nhiên, Leicester City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Bắc Ireland. Khó khăn duy nhất mà đội chủ sân King Power gặp phải chính là người đại diện của Jonny Evans, Colin Murdock. Theo đó, bất kì đội bóng nào muốn có cầu thủ 30 tuổi phải trả 4 triệu bảng, nhiều hơn 1 triệu so với mức giá ban đầu mà West Brom đưa ra. 

Gia cố hàng thủ, Leicester định

 Leicester City có ý định "cuỗm" Jonny Evans trước mặt Arsenal.

Sau sự ra đi của Robert Huth, nhà cựu vô địch Premier League quyết tâm tìm kiếm một cái tên thay thế xứng đáng vị trí của cầu thủ người Đức. Bên cạnh đó, Harry Maguire cũng đang trong tầm ngắm của nhiều ông lớn, điển hình là Manchester United. Ngoài Jonny Evans, Leicester City cũng đánh tiếng muốn có  Aleksandar Dragovic từ Bayer Leverkusen.

Với Arsenal, các Pháo thủ thành London đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng cho trường hợp "vồ hụt" Jonny Evans. Đội chủ sân Emirates dự tính chi 17 triệu bảng cho trung vệ Sokratis, cầu thủ đang thuộc biên chế của Borussia Dortmund. Trước đó Arsenal đã nhắm đến Caglar Soyuncu của Freiburg, tuy nhiên đội bóng Bundesliga "hét giá" cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ lên đến 35 triệu bảng và Arsenal buộc phải từ bỏ thương vụ này.

Kha Võ | 19:45 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục