Gary Neville: "Số phận của cậu ấy đã chấm dứt tại Chelsea"

06:07 Thứ hai 21/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man United đã chỉ trích gay gắt một gương mặt sau thất bại 0-2 của Chelsea trước Liverpool.

 

 Những pha cứu thua đỉnh cao của Kepa

Ở vòng 2 Premier League 2020/2021, Liverpool đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Chelsea nhờ cú đúp bàn thắng của Sadio Mane trong hiệp 2. Tấm thẻ đỏ của Andreas Christensen cuối hiệp 1 sau tình huống phạm lỗi với Mane trở thành bước ngoặt trận đấu.

Song song với đó, sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Kepa Arrizabalaga trực tiếp giúp Liverpool có bàn thắng thứ 2 ấn định tỷ số chung cuộc 2-0 nghiêng về phía The Kop. Ngôi sao người Tây Ban Nha quá chủ quan khi chuyền bóng thẳng vào chân của Mane và tiền đạo người Senegal đã không bỏ lỡ cơ hội mười mươi đó. 

Gary Neville reacts to Kepa Arrizabalaga’s latest mistake for Chelsea in Liverpool defeat - Bóng Đá

Kepa tiếp tục mắc sai lầm trước Liverpool.

Sai lầm trước Liverpool như giọt nước tràn ly khiến tương lai của Kepa như nghìn cân treo sợi tóc vào lúc này. Kepa cập bến sân Stamford Bridge từ Athletic Bilbao vào năm 2018 với bản hợp đồng kỷ lục, giúp anh trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Tuy nhiên, phong độ nơi Kepa chưa bao giờ chiếm trọn niềm tin từ các CĐV Chelsea. "Số phận của cậu ấy đã được định đoạt. Tương lai Kepa đã chấm dứt, không còn gì phải bàn cãi", cựu danh thủ Gary Neville chia sẻ với Sky Sports.

Phong độ tồi tệ khiến tương lai của Kepa rất mờ mịt vào lúc này. Báo chí châu Âu đưa tin, Chelsea đang nhắm đến ngôi sao Edouard Mendy thuộc biên chế CLB Rennes tại Ligue 1. Thủ thành 28 tuổi được ban lãnh đạo The Blues xác định có khả năng thay thế Kepa trong khung gỗ đội bóng thành London mùa giải này. Nhiều khả năng, thương vụ sẽ được The Blues công bố trong ít ngày tới.

Anh Nguyễn | 05:37 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục