Gary Neville chỉ ra lý do Martial sẽ hồi sinh

21:05 Thứ hai 12/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGary Neville đánh giá rất cao khả năng Anthony Martial có được một mùa giải bùng nổ ở phía trước.

Trong loạt trận mở màn tại Premier League mùa giải năm năy, Man Utd đã có một chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Chelsea ngay trên thánh địa Old Trafford. Các cầu thủ đã ghi bàn cho Quỷ Đỏ trong trận đấu này là Marcus Rashford (2 bàn), Daniel James và Anthony Martial.

Tuy vẫn còn nhiều điều cần cải thiện, nhưng cựu đội trưởng Gary Neville đánh giá rất cao màn trình diễn của một cái tên đó là Anthony Martial, người đã được trả lại vị trí trung phong cắm sau một thời gian dài phải chấp nhận đá cánh để nhường vị trí cho Lukaku.

Gary Neville chỉ ra lý do Martial sẽ hồi sinh mùa này - Bóng Đá

 Anthony Martial đã có một khởi đầu rất tốt trong mùa giải năm nay.

Cụ thể chia sẻ trên Sky Sports, Neville đã nhận định rằng: “Martial đã không phát huy tiềm năng của mình ở hành lang cánh trái trong 3 hoặc 4 năm qua, và Ole Gunnar Solskjaer có lẽ đang nghĩ rằng cậu ấy muốn đá trung phong.”

"Nếu Rashford cảm thấy thoải mái với việc đá bên cánh trái, thì có lẽ Martial nên được trả lại vị trí trung phong vì anh ấy xứng đáng nhận được cơ hội đó."

"Khi có tin đồn Martial sẽ ra đi, đã có rất nhiều lo lắng rằng cậu ấy sẽ chơi bùng nổ và trở thành một cầu thủ lớn ở các CLB khác. Nhưng giờ điều đó đã hết. Tôi tin đây là thời điểm mà Martial cần phải chứng minh tài năng của mình." 

Video tài năng của Anthony Martial

Kỳ Anh | 20:20 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục