Gái gọi vị thành niên của Ribery "lột xác"

13:38 Thứ sáu 27/01/2012

Một năm trước đây gái gọi gốc Pháp Zahia Dehar khiến báo chí tốn không ít giấy mực với vụ scandal “ăn bánh trả tiền” cùng 3 ngôi sao bóng đá Pháp khi còn ở tuổi vị thành niên. Cuộc sống vẫn tiếp diễn, “chuyện tày trời” cũng nhạt dần, và bỗng nhiên Zahia xuất hiện hoàn toàn “lột xác”.

Zahia Dehar hoàn toàn "lột xác"

Gọi là “lột xác” không hề quá, bởi liệu có từ nào thích hợp hơn khi gái gọi vị thành niên thuở nào nay đã 19 tuổi và điều đáng nói là đã trở thành nữ hoàng catwalk, xuất hiện đầy kiêu hãnh tại Palais Brongniart trong bộ sưu tập nội y đầu tiên của mình – trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Couture.

Người đẹp Marocco từng một thời khiến ngôi sao bóng đá người Pháp Franck Ribery điêu đứng nay đã đầy đặn hơn nhiều. Tại sự kiện thời trang đánh chú ý này, cô tự hào trình diễn những trang phục nội y do chính mình thiết kế, bên cạnh đó còn có những bộ cánh gợi không ít liên tưởng, và thậm chí còn hấp dẫn hơn cả nội y!

Những trang phục nổi y nóng bỏng của Zahia Dehar

Người chụp hình cho những mẫu nội y này chính là một trong những nhiếp ảnh gia đại tài có tên Karl Lagerfel.

Quả thực, đối với một cô gái mà mới chỉ một năm trước còn bán thân để lấy tiền thì sự biến đổi này như thể “trong phim”.

Mại dâm vốn hợp pháp tại Pháp, nhưng những phụ nữ tham gia dịch vụ này phải từ 18 tuổi trở lên.

Không may cho 3 chàng cầu thủ Franck Ribery (28 tuổi) và Karim Benzema (23 tuổi) và Sidney Govou (31 tuổi) là họ gặp Zahia khi cô chưa đến 18 tuổi. Và chuyện ba chàng “ham của lạ” trả hàng ngàn euro để “đổi tình” với người đẹp vị thành niên liền bị phanh phui.

Zahia Dehar nổi như cồn sau vụ scandal

Mỗi người đối mặt 3 năm tù và số tiền phạt lên tới 40.000 bảng Anh. Trong khi hậu quả vẫn đang khiến các chàng đứng ngồi không yên thì có vẻ như Zahia lại được lợi nhiều từ vụ tai tiếng. Cô lập tức nổi như cồn và trở thành người mẫu nội y, xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang hàng đầu như V magazine và Vanity Fair Italy…

Linh San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục