Ferdinand chỉ ra điểm trừ lớn nhất của Koulibaly đối với Chelsea

06:53 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Senegal hứa hẹn mang đến sự bổ sung sáng giá cho hàng thủ The Blues nếu anh cập bến Stamford Bridge.

 

 Đẳng cấp của Koulibaly

Hàng thủ yếu kém trở thành điểm đen của Chelsea ở mùa giải 2019/2020. Do đó, ưu tiên của Frank Lampard mùa hè này sẽ mang về 1 trung vệ hàng đầu nhằm vá lấp lỗ hổng trên. Ngôi sao Kalidou Koulibaly là một ƯCV vô cùng sáng giá với đội bóng phía Tây London.

Trái với quan điểm của phần đông người hâm mộ, cựu danh thủ Manchester United, Rio Ferdinand cho rằng, tuổi tác sẽ là rào cản khiến Chelsea không quá mặn mà với thương vụ hỏi mua tuyển thủ quốc gia Senegal.

Rio Ferdinand identifies the ‘problem’ with Chelsea signing Kalidou Koulibaly - Bóng Đá

Koulibaly là một trong những hậu vệ hay nhất Serie A hiện tại.

Bình luận trên BT Sport, Ferdinand cho hay: "Tôi nghĩ Chelsea cần 1 thủ lĩnh đích thực nơi hàng thủ. Koulibaly là kiểu ngôi sao như thế. Anh ấy đã 29 tuổi và hoàn toàn xứng đáng trở thành điểm tựa cho toàn đội. Koulibaly sẽ giữ vai trò tư vấn cho các đồng đội trẻ,".

"Nhiều người cho rằng, Chelsea sẽ cần bổ sung 1 thủ thành chất lượng. Đó phải là ưu tiên đầu tiên. Vấn đề lớn nhất của Koulibaly hiện tại là tuổi tác. Anh ấy đã bước qua tuổi 29 và số tiền 70-80 triệu bảng dành cho Koulibaly thực sự không khả quan về khía cạnh kinh doanh. Đó có phải là con đường đúng đắn mà Chelsea muốn đi? Tôi thực sự không biết,".

Manchester United, Manchester City và Liverpool là 3 ông lớn ở Premier League quan tâm đến Koulibaly hiện tại. Tờ Metro nhận định, Napoli nhiều khả năng sẽ giảm giá trong thương vụ ngôi sao 29 tuổi do tình hình đại dịch COVID-19 ảnh hưởng nặng nề đến tài chính các CLB.

Anh Nguyễn | 06:23 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục