Fan Chelsea điên tiết với 1 cái tên sau trận hòa MU

21:21 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnMarcos Alonso đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau khi đội chủ sân Stamford Bridge bị Quỷ đỏ cầm hòa.

The Blues là đội bóng vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Antonio Rudiger ở phút thứ 21 của trận đấu. Tuy nhiên, cú đúp của Anthony Martial đã đưa Manchester United trở lại với trận đấu. Kịch tính xuất hiện ở những phút cuối khi Ross Barkley ghi bàn ấn định tỉ số hòa 2-2.

Bên ngoài đường biên, vụ xô xát nhẹ đã xảy ra giữa HLV Jose Mourinho và trợ lý Marco Ianni của Maurizio Sarri. Thành viên trong ban huấn luyện Chelsea đã ăn mừng quá khích ngay trước mặt chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Fan Chelsea điên tiết với 1 cái tên sau trận hòa MU - Bóng Đá

 Marcos Alonso đã bị các CĐV Chelsea chỉ trích sau pha nằm sân.

Mặc dù vậy, các CĐV Chelsea đã dồn mọi sự chú ý vào hậu vệ Marcos Alonso. Trong bàn thua đầu tiên của The Blues, cầu thủ người Tây Ban Nha đã nằm lăn lộn trên sân. Trọng tài Mike Dean đã không dừng trận đấu và các cầu thủ M.U vẫn dàn xếp pha tấn công.

"Nếu cậu ấy thực sự cố gắng và đứng dậy sau chấn thương của mình, có lẽ Chelsea vẫn đang dẫn 1-0. Đây chỉ là một suy nghĩ cá nhân thôi", fan hâm mộ tên #HamishWilliams cho biết.

Fan Chelsea điên tiết với 1 cái tên sau trận hòa MU - Bóng Đá

 Một CĐV của Chelsea tỏ ra bức xúc.

"Bằng một ma thuật nào đó cậu ấy đã nằm sân cho tới khi United ghi bàn và trận đấu bắt đầu trở lại. Đứng dậy đi anh bạn, lạy Chúa tôi", CĐV #AaronGillard chia sẻ.

Trận hòa này khiến Chelsea mới chỉ có 21 điểm sau 9 trận đấu tại Premier League. The Blues có thể bị cả Manchester City lẫn Liverpool vươn lên khi cả hai chỉ phải gặp Burnley và Huddersfield Town.

Kha Võ | 20:30 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục