Evans: May là không có penalty

10:31 Thứ ba 27/03/2012

Trung vệ của Manchester United, Jonny Evans, vừa lên tiếng thừa nhận rằng đội bóng của anh đã gặp may khi không bị trọng tài phạt penalty vào những phút cuối của trận đấu Fulham. Quyết định đó đã phần nào giúp United giành chiến thắng để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn Manchester City.

Bàn thắng ở cuối hiệp 1 của Rooney đã giúp đội đương kim vô địch vươn lên dẫn trước. Tuy có nhiều cơ hội ở trong hiệp 2, nhưng các cầu thủ United tỏ ra khá vô duyên trước khung thành của Fulham và không thể ghi được bàn thắng. Và suýt chút nữa đội bóng áo đỏ đã phải trả giá khi ở cuối trận, Danny Murphy có tình huống thoát xuống khá trống trải, và tiền vệ Michael Carrick đã có pha cản phá đối với cầu thủ đội khách trong vòng cấm. Tuy nhiên trọng tài không cho đó là một pha phạm lỗi và bỏ qua một quả penalty cho đội bóng của Martin Jol.

Jonny Evans thừa nhận M.U thắng có phần may mắn. Ảnh: Internet.

Evans nói với Sky Sports: "Đây là một kết quả rất tốt đối với chúng tôi, nhưng màn trình diễn thì hơi thất vọng. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình với chiến thắng này và một lần nữa đội bóng lại có được ngôi đầu".

"Sẽ tốt hơn nếu chúng tôi có thêm bàn thắng nhưng nhìn lại trận đấu, chúng tôi thấy vui vì có được 3 điểm sau 1 màn trình diễn mà đội bóng đã không chơi tốt như bình thường".

"Trong trận đấu gần đây với West Brom, đội đã phải chờ đến 35 phút mới có bàn thắng. Hôm nay cũng giống như vậy, và chúng tôi phải biết kiên nhẫn. Chỉ có điều hơi xui một chút là United không thể ghi thêm vài bàn nữa".

"Về trọng tài, ông ấy đã từ chối pha bóng đó, nhưng nếu nhìn lại tôi nghĩ ông ta đã có thể cho họ một quả penalty", Evans nói về tình huống cản phá ở cuối trận của Michael Carrick. "Vâng, tôi nghĩ thế".

Bỏ qua những tình huống tranh cãi, thì với chiến thắng tối thiểu này, United tiếp tục bỏ xa đội bóng cùng thành phố trên bảng xếp hạng. Trung vệ Jonny Evans chính là một nhân tố quan trọng trong thành tích hiện tại của đội chủ sân Old Trafford, và ở trận gặp Fulham, anh là người có sự thể hiện được đánh giá cao nhất. Hy vọng cầu thủ người Bắc Ireland sẽ tiếp tục duy trì được phong độ cao trong màu áo Quỷ Đỏ.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục