Europa League sẽ là phao cứu sinh của HLV Arsene Wenger

21:17 Chủ nhật 11/03/2018

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của huyền thoại Martin Keown về chiếc ghế của ông thầy cũ Arsene Wenger.

Với 13 điểm bị bỏ cách so với top 4, Arsenal rất khó để lấy vé dự Champions League qua con đường Premier League. "Nước cờ" sáng nhất của Pháo thủ vào lúc này là dồn sức vào sân chơi hạng 2 Europa League. 

Europa League sẽ là phao cứu sinh của HLV Arsene Wenger - Bóng Đá

 Arsenal chỉ còn một đấu trường khả thi nhất là Europa League.

Martin Keown chia sẻ quan điểm trên BBC: "Wenger nên nhìn Europa League như một chiếc phao cứu sinh. Ông ấy sẽ giữ được ghế nếu vô địch Europa League. Atletico là một đối thủ đáng gờm và trước hết họ cũng phải kết liễu được AC Milan ở trận lượt về."

"Nhưng đó là những gì tôi mong đội ông ấy thay đổi ngày hôm nay. Điều đó chưa biến ông ấy trở thành một người khác đi. Song chí ít ông đã tự cứu được mình. Tôi muốn thấy một đội bóng thực sự như trận đụng độ với AC Milan," cựu trung vệ của Arsenal nói tiếp. 

Cách đây không lâu, chính Martin Keown đã chỉ trích Giáo sư trên mặt báo. Anh muốn Giáo sư từ chức ngay lập tức: "Đây là Arsenal tệ hại nhất trong trí nhớ của tôi. Xuyên suốt trận Chung kết, họ giống như một kẻ đói bóng. Còn lúc giữ được trái bóng, chỉ có hai ba đường chuyền với nhau. Đâu là động lực thi đấu của họ? Không giải quyết được vấn đề này, những người ở thượng tầng CLB nên ra đi."

Xem lại trận đấu giữa Arsenal và AC Milan: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 20:13 11/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục