Embiid động viên Lonzo Ball sau màn trình diễn tệ hại

22:38 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến viễn cảnh Lonzo Ball đang phải nhận lấy rất nhiều lời chỉ trích, Joel Embiid đã lên tiếng động viên cho tài năng 19 tuổi.

Trận đấu giữa Philadelphia 76ers và Los Angeles Lakers vừa qua, các CĐV đã rất trông chờ vào màn so tài của những nhân tố trẻ tiềm năng bậc nhất của giải đấu NBA như Lonzo Ball, Ben Simmons và Joel Embiid. Và kết quả, Embiid đã đè bẹp cả đội Lakers với 46 điểm, 15 rebounds, 7 assist, 7 blocks và 2 steals.

Embiid-Lonzo-01

 Lonzo Ball rất cần những lời động viên như của Embiid.

Trái ngược hoàn toàn với điều đó, Lonzo Ball trải qua một ngày thi đấu không thể tồi tệ hơn với chỉ 2 điểm, 5 rebounds và 2 assists – tỉ lệ dứt điểm thành công chỉ dừng lại ở con số 11%, một con số tệ nhất của giải đấu kể từ khi khởi tranh cho đến nay.

Chứng kiến đàn em của mình đang phải hứng trọn “gạch, đá” từ phía dư luận, Embiid đã lên tiếng động viên và tin tưởng đối với Ball: “Tôi thích cách mà Lonzo trình diễn dù rằng cậu ấy không ghi quá nhiều điểm. Lakers nên tiếp tục tin tưởng nhiều hơn nữa ở Ball,” Embiid chia sẻ.

Embiid-Lonzo-02

 Ball cần thể hiện nhiều hơn để xứng đáng với những lời ngợi khen.

Từ đầu mùa giải đến nay, dù đã nhận được sự động viên, khen ngợi từ hàng loạt tên tuổi đình đám ở NBA như John Wall, Dwyane Wade, LeBron James, Kyrie Irving và mới nhất là Joel Embiid. Nhưng thật sự, màn trình diễn của Ball cho đến thời điểm này vẫn chưa thể khiến người ta cảm thấy thuyết phục. Trận đấu vừa qua chỉ là một trong số những màn trình diễn cực tệ của Ball từ đầu mùa và anh chỉ đang đóng góp vỏn vẹn 9.5 điểm, 6.7 rebounds và 7.2 assist.

Highlight trận Philadelphia 76ers vs Los Angeles Lakers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:10 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục